Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á

Công ty TNHH Nhôm Đông Á là công ty vốn 100% vốn đầu tư của Hồng Kông, công ty nằm tại thành phố Chí Linh, tinh Hài Dương. Quy mô đầu tư sản lượng hàng năm đạt 50.000 tấn/năm. Nhôm Đông Á là một trong những nhà sản xuất nhôm hợp kim lớn nhất Việt Nam, với rất nhiều các mẫu sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hàng công nghiệp Nhôm Đông Á cung cấp sản phẩm hệ nhôm cửa với chất lượng tốt nhất.


Nhôm Đông Á đã khẳng định năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất nhôm hợp kim uy tín số 1 tại Việt Nam khi chinh phục khách hàng khó tính nhất với sự tận tâm cùng với những sản phẩm chất lượng nhất. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á đã cung cấp cho nhiều đơn vị lớn như: Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City, BigC Mê Linh...Với một quy trình sản xuất khép kín, bao gồm các công đoạn: đúc nhôm, ép nhôm, mạ, mạ tĩnh điện, phun sơn, vân gỗ, phun nhựa, gia công. Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm.


Nhà máy nhôm Đông Á cam kết duy trì sự đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đồng thời, công ty luôn quan tâm và hướng tới việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cụm CN Tân Dân, TP Chí Linh, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 022 0359 2956

Email: sales@nhomdonga.vn

Website: https://nhomdonga.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhomdonga/

Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Nhà máy nhôm Đông Á - Công ty TNHH nhôm Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy