Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor

Thành lập từ năm 2003, Tập đoàn Austdoor sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong ngành cửa và vật liệu xây dựng như cửa cuốn Austdoor, cửa nhựa, cửa nhôm & vách kính Sunspace, cửa gỗ Huge, trung tâm dịch vụ, bảo hành cửa cuốn Austcare, Nhôm hệ & phụ kiện Topal,... Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 65 tỉnh thành cả nước và đang dần mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế. Đặc biệt với thương hiệu nhôm Topal - một trong những sản phẩm chủ chốt trong hợp tác chiến lược của Austdoor, được chứng nhận thương hiệu quốc gia, sẽ tạo nên những chuẩn mực giá trị khác biệt mới trong ngành vật liệu xây dựng nói chung và ngành sản xuất cửa nhôm nói riêng.


Với đặc điểm nhiều nhóm sản phẩm đa dạng, phong phú, thương hiệu nhôm Topal đã tập trung và nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thiết kế tạo ra những sản phẩm cửa nhôm Slima 46, cửa trượt quay Topal, cửa nhôm đồng bộ Slima 56, Cửa SLim Line thiết kế siêu mỏng và thông minh, nhôm thanh trang trí dùng trong xây dựng, nhôm công nghiệp (tuýp, vacume, khung tivi...) với bề mặt anode. Trong đó cửa nhôm Topal Slima là dòng sản phẩm tiêu biểu nhất đã được “test” theo tiêu chuẩn châu Âu EN140 về độ cách âm – đạt khả năng chống ồn lên tới 28dB và tiêu chuẩn EN1027 về độ kín nước – đạt tiêu chuẩn kín nước dưới áp lực gió tới 350 Pa (tương đương gió cấp 9). Bên cạnh đó, với sự thiết kế đồng bộ từ thanh nhôm đến phụ kiện và gioăng được thiết kế, cửa nhôm Topal có thể đảm bảo tối ưu tính năng, chất lượng và độ bền khi sử dụng. Sở hữu thiết kế phong cách châu Âu tối giản và hiện đại với cánh và nẹp kính bo tròn, cắt góc 45 độ, thanh mảnh, ít nhôm nhiều kính giúp mở rộng tầm nhìn và lấy nhiều ánh sáng tự nhiên, cửa nhôm Topal Slima đảm bảo độ đàn hồi tốt, bảo hành chống lão hóa 05 năm.


Sở hữu thế mạnh trong việc cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với thương hiệu nhôm Topal đã từng bước chinh phục và góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình trong toàn quốc. Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, Nhôm Topal của Austdoor cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 4455 0088

Email: info@austdoor.com

Website: https://topal.vn/

Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
Nhà máy nhôm Topal - Công ty cổ phẩn Tập đoàn Austdoor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy