Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành

Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành được thành lập vào năm 2016 và từ đó đến nay, nhà máy sản xuất Nhôm Trường Thành đã trải qua một quá trình phát triển mạnh mẽ, nổi lên là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nhôm thanh định hình từ phổ thông đến cao cấp. Được hỗ trợ bởi mạng lưới rộng lớn, công ty có trên 300 nhà phân phối, hơn 1000 đại lý và xưởng sản xuất cùng với nhiều nhà máy xí nghiệp hợp tác trong suốt thời gian qua.

Nhà máy nhôm Trường Thành hiện sở hữu 16 dây chuyền đùn ép và 3 dây chuyền sơn tĩnh điện, cả dạng nằm và đứng, đạt công suất vượt trên 48.000 tấn/năm. Sự đa dạng trong công nghệ sản xuất và quy mô sản xuất đáng kể đã giúp công ty đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách hiệu quả và linh hoạt. Trải qua một thời gian dài tồn tại và phát triển, thương hiệu GOLD DOOR của nhà máy Nhôm Trường Thành đã ghi dấu ấn vững chắc trong lòng người tiêu dùng, nhà sản xuất, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các nhà thầu và chủ đầu tư. Sự tin cậy và đáng tin cậy trong sản phẩm và dịch vụ đã giúp công ty xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và thương hiệu đã trở thành biểu tượng chất lượng và uy tín trong ngành công nghiệp nhôm.

Với cam kết đem đến những sản phẩm nhôm chất lượng cao và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường, Nhôm Trường Thành đang tiếp tục đạt được sự phát triển ổn định và định hướng tới việc mở rộng thị trường xuất khẩu. Sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty đã giúp thương hiệu GOLD DOOR trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án kiến trúc và xây dựng trong nước và quốc tế.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô CN 1B, Cụm CN Quất Động mở rộng, Thường Tín, Hà Nội
  • Lô H23 - H28, đường N1, KCN Nam Thuận, Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 1900 0061
Email:
cskh@nhomtruongthanh.vn

Website: https://nhomtruongthanh.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/truongthanhalumi/

Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
Công ty TNHH Sản xuất nhôm Trường Thành
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy