Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group

Thành lập từ những năm 1992, trải qua hơn 30 năm trong lĩnh vực Nhôm xây dựng, Nam Hải Group đã trở thành Tổ hợp công nghiệp xây dựng có tổng giá trị vốn lên đến hơn 30 triệu USD cùng đội ngũ hơn 650 cán bộ công nhân viên với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao.


Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam với 3 thương hiệu nhôm đạt chuẩn châu Âu: Euroha Aluminum, Euro Aluminum, Nam Hai Aluminum. Mỗi sản phẩm của Nam Hải Group được sản xuất trong một nhà máy tiên tiến, hiện đại hàng đầu, nguồn nguyên liệu nhập khẩu, qua khẩu kiểm định đạt chuẩn để cho ra một sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa sản phẩm của Nam Hải còn có mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, cùng với giá thành hợp lý nên luôn vượt trội so với các mẫu mã nhôm khác trên thị trường. Ngoài ra sự khác biệt ở các mẫu cửa nhôm của Nam Hải Group đến từ quá trình nghiên cứu của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại với 13 bước tối ưu hóa, đội ngũ thi công tay nghề cao cho ra đời sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, bảo hành 10 - 20 năm, đi kèm dịch vụ hậu mãi chu đáo. Đặc biệt với phương châm lấy chất lượng làm tôn chỉ, nhà máy sản xuất nhôm tự động hóa Euroha của Nam Hải Group tọa lạc trên diện tích 30.000m2, được đầu tư bài bản hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị sản xuất hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Góp phần nâng cao chất lượng của các công trình xây dựng của Việt Nam và vươn tầm Quốc tế.


Từ sự đầu tư và bổ sung công nghệ liên tục, nên các dòng sản phẩm nhôm thanh của Nam Hải group luôn đạt giải vàng chất lượng quốc gia và đạt chuẩn các thông số kỹ thuật ngoài ra nhà máy luôn đặt sự an toàn trong sản xuất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn quốc tế lên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01-9A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Đường Kim Đồng kéo dài)

Điện thoại: 1800 6996

Email: info@namhai.com.vn

Website: https://namhai.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/tapdoannamhai/

Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
Nhà máy nhôm Euroha - Nam Hải Group
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy