Nha khoa Việt Pháp

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Việc cấy ghép răng Implant hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi việc trồng răng giả cố định bằng cấy ghép Implant xem là 1 bí quyết trồng răng giả tiên tiến nhất hiện nay. Trồng răng cố định này sở hữu trụ Implant được cấy sâu vào bên trong xương hàm nơi khách hàng mất răng. Trồng răng giả cấy ghép implant đóng vai trò như 1 chân răng thật thụ. Bên trên được phục hình răng sứ có tính thẩm mỹ cùng những chức năng của răng không thua kém gì răng thật.


Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng, Nha khoa Việt Pháp chính là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc trồng răng implant ở đâu tốt nhất, mà khách hàng không thể bỏ qua. Chuỗi hệ thống Nha khoa Việt Pháp với gần 30 chi nhánh trên cả nước sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, giúp mang lại kết quả trồng răng implant an toàn, chất lượng cao cho khách hàng.


Ưu điểm nổi bật của dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp:

  • Tại Nha Khoa Việt Pháp, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng implant. Những bác sĩ này đều đã qua đào tạo chuyên sâu, am hiểu tường tận về kỹ thuật phục hình răng implant, có chứng chỉ hành nghề và từng thực hiện nhiều ca trồng răng thành công, mang lại hiệu quả tốt trước đó, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm với kết quả phục hình răng đạt được.
  • Trung tâm cũng thường xuyên cập nhật và trang bị nhiều loại máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trồng răng implant: Máy chụp X quang Cone Bean CT 3D, máy chụp X quang Panorex, phần mềm giả định vị trí Simplant 3D, công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D… Đảm bảo sự chính xác trong từng công đoạn từ thăm khám cho đến phục hình răng, hạn chế sai sót xảy ra.
  • Bên cạnh đó, Nha khoa Việt Pháp còn được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo cao về cơ sở hạ tầng vật chất với hệ thống phòng nha đạt chuẩn. Cùng với đó là hệ thống máy phun sương Anios, lò hấp dụng cụ tiệt trùng sẽ mang lại cho khách hàng kết quả trồng răng implant an toàn nhất, không biến chứng hay xảy ra hiện tượng lây nhiễm chéo.
  • Ngoài ra, các chất liệu trụ răng cũng như răng sứ ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm chứng về độ bền và tính an toàn của hiệp hội FDA Hoa Kỳ, vì vậy khách hàng có thể yên tâm về tuổi thọ hay khả năng ăn nhai của răng, không cần phải lo lắng về vấn đề cấy răng implant ở đâu tốt nhất.

Bằng những thế mạnh của mình, Nha Khoa Việt Pháp đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng và mang lại kết quả tốt như mong đợi cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 459 Lê Duẩn, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6627 9666 & 023 6627 9666

E-mail: vietphapdanang123@gmail.com
Website
: nhakhoavietphapdn.com

Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/

Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
Dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy