Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Cấy ghép răng (dental implant) là tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc và điều trị thay thế răng đã mất. Kỹ thuật này tạo nền móng vững chắc cho răng được thay thế và quý khách sẽ cảm nhận được chức năng nói, nhai trở lại bình thường như trước. Cấy ghép răng là phương pháp đặt một chân răng nhân tạo (chốt titanium nhỏ) thay thế chân răng thật vào trong xương hàm chỗ răng đã mất đóng vai trò như một chân răng thật vĩnh viễn giữ cho mão và răng giả được cố định. Kỹ thuật cao chuyên sâu của phương pháp cấy ghép này sẽ giúp quý khách có thể giữ lại được các răng gốc bên cạnh răng đã mất (tốt hơn phương pháp làm cầu răng truyền thống là cách mài và tổn thương hai răng gốc bên cạnh để làm cầu răng giả) vì nó không phụ thuộc vào sự trợ giúp của các răng bên mà mất cái răng nào trồng ngay cái đó vào chính chỗ đã mất.


Trung Tâm Nha khoa Đông Tây hội ngộ đội ngũ nhân viên Việt Nam được các chuyên gia nha khoa hàng đầu quốc tế dày dạn kinh nghiệm luôn tận tâm hỗ trợ kỹ thuật. Nha khoa thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa cao cấp từ dịch vụ nha khoa tổng quát, phòng ngừa, thẩm mĩ đến nha khoa công nghệ cao với kỹ thuật phức tạp như trồng răng Implant.

Ưu điểm nổi bật khi đến sử dụng dịch vụ cấy ghép implant tại Trung Tâm Nha khoa Đông Tây:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant, tay nghề cao, có thể cấy ghép cho bệnh nhân trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: mất răng tiêu xương quá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, hút thuốc lâu năm, …
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới nhằm sẵn sàng phục vụ cho quý bệnh nhân với tiêu chí: an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa sang chấn. Sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, cũng như hỗ trợ cho bác sĩ giải phẫu chính xác từng milimet. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm lựa chọn.
  • Quy trình cấy ghép Implant hoàn toàn khép kín, bệnh nhân sẽ được gây tê hiệu quả, không phải chịu cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành.
  • Tại Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ có rất nhiều loại Implant hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆl

Địa chỉ: 69 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6362 4222 & 0913 412 568

Email: info@eastmeetswestdental.org

Website: https://eastmeetswestdental.org/

Fanpage: www.facebook.com/EMWDentalCenter?

Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
Trung Tâm Nha Khoa Đông Tây Hội Ngộ
Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
Nha khoa Đông Tây Hội Ngộ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy