Nha Khoa Việt Đức

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Việt Đức là Trung tâm Nha khoa uy tín nhất tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, được UBND TP. Đà Nẵng và Báo Đà Nẵng chọn là 1 trong 2 đơn vị tiêu biểu để giới thiệu trong Tập san Lễ hội Pháo hoa năm 2018. Hệ thống trang thiết bị nha khoa được nhập khẩu đồng bộ, hiện đại từ những hãng tiên tiến nhất trên thế giới. Nha khoa Việt Đức tự hào là một trong những trung tâm nha khoa đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cấy ghép implant, chỉnh hình răng mặt và nha khoa thẩm mỹ được thực hiện bởi Tiến sỹ. Bác sỹ nội trú Quách Thị Thúy Lan, Bác sỹ Đỗ Hồng Cuông, Bác sỹ Lê Thị Thanh Hoa và cộng sự. Nha khoa Việt Đức với đội ngũ nhân viên lên tới 30 người đều là những người giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên là các y tá nhiệt tình, tận tâm, đội ngũ lễ tân, kế toán chuyên nghiệp. Với thái độ ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Việt Đức chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng khi đến thăm khám và điều trị tại đây.


Với tiêu chí: CHẤT LƯỢNG TẠO THƯƠNG HIỆU – UY TÍN TẠO NIỀM TIN! sẽ mang đến sức khỏe và nụ cười rạng ngời cho khách hàng. Công nghệ cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi vĩnh viễn răng mất, với chức năng và thẩm mỹ gần như răng thật.


Nha Khoa Việt Đức chỉ sử dụng các hệ thống implant cao cấp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới nhằm mang lại kết quả hoàn hảo và tỉ lệ thành công lên tới 99%. Nha Khoa Việt Đức với dịch vụ cấy ghép implant nổi bật:

  • Phòng cấy ghép implant được vô trùng đảm bảo, các thiết bị và máy móc móc phục vụ cho quá trình cấy ghép đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và an toàn.
  • Các trụ implant để cấy ghép implant đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong trường hợp bệnh nhân cấy ghép nhiều implant, việc cấy ghép sẽ được Bác sỹ sắp xếp và thực hiện trong một lúc, việc này giúp bệnh nhân giảm được thời gian cấy ghép, không phải uống thuốc kháng sinh nhiều lần.
  • Bên cạnh đó nha khoa Việt Đức cũng tự hào là một trong những trung tâm nha khoa uy tín đạt được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một phòng khám quốc tế về cơ sở vật chất, qui trình kiểm soát vô khuẩn, qui trình điều trị… Nỗ lực này nhằm đem lại sự an toàn tuyệt đối cũng như đảm bảo một kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng khi đến với nha khoa Việt Đức.
  • Khi thực hiện điều trị tại Việt Đức, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình chi tiết và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp nhất. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện hỏi thăm và hướng dẫn thường xuyên, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ cứ khi nào cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:


  • 92A Yên Bái, Phường Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 150 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 826 526
Email
: bscuong79@gmail.com
Website:
http://nhakhoavietducdn.vn/
Fanpage
: www.facebook.com/nhakhoavietducdn/
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức
Nha Khoa Việt Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy