Nha khoa Paris Đà Nẵng

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Paris Đà Nẵng là một trong những địa chỉ trồng răng implant uy tín tại Đà Nẵng. Phòng khám đã tiến hành hơn 5000 ca trồng răng implant thành công cho khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Nha khoa Paris xứng đáng là địa chỉ trồng răng implant uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng vì những ưu điểm nổi trội mà không nơi nào có được.

  • Cho phép đặt lịch bác sĩ giỏi từ Hà Nội, TP.HCM về thăm khám: Trung tâm cung cấp dịch vụ đặt lịch bác sĩ riêng từ Hà Nội hoặc TP.HCM về Đà Nẵng thăm khám theo yêu cầu. Nếu khách hàng có mong muốn trồng răng bởi bất kỳ bác sĩ nào, nha khoa sẽ đều đáp ứng tốt, điều chuyển bác sĩ nhanh chóng từ các tỉnh thành lớn về địa phương để đem lại 1 ca điều trị thành công nhất cho khách hàng. Trong đó, tiến sĩ- bác sĩ Đàm Ngọc Trâm, bác sĩ Mai Thế Thanh hiện đang là bác sĩ cấy ghép implant giỏi nhất tại Đà Nẵng hiện nay, được nhiều người tin tưởng.
  • Chế độ bảo hành trồng răng implant đến trọn đời: Tất cả khách hàng khi tiến hành cấy ghép implant tại Nha khoa Paris Đà Nẵng đều được bảo hànhThiết bị máy móc, vật liêu implant đảm bảo mức giá hợp lý. Mọi thiết bị máy móc, trụ cấy ghép implant của Paris đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ kiểm định rõ ràng nên đảm bảo an toàn cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.
  • Công nghệ trồng răng implant 4S chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris: Nha khoa Paris là thương hiệu nha khoa duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ trồng răng implant 4S do Hiệp hội nha khoa Pháp chuyển giao. Trồng răng bằng công nghệ implant 4S giúp rút ngắn thời gian lành thương xuống tới 6 tháng, quy trình thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không hề gây khó chịu, đau nhức trong suốt quá trình làm răng.
  • Sở hữu đội ngũ cố vấn chuyên môn đến từ Pháp, Đức, Hàn Quốc: Bên cạnh các bác sĩ trồng răng giỏi, trung tâm còn sở hữu đội ngũ chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài như: giáo sư William Clark, tiến sĩ- bác sĩ Sherif Kandil…

Quy trình cấy ghép răng Implant 4S chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Paris:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ
  • Bước 3: Cấy ghép Implant vào xương hàm
  • Bước 4: Lắp vít Abutment
  • Bước 5: Lắp cố định răng sứ

Với sự tổng hòa của các yếu tố trên nha khoa Paris chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261 - 263 đường Hoàng Diệu. P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 776 699

Website: https://nhakhoaparis.vn/nha-khoa-tai-da-nang.html

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Nha khoa Paris Đà Nẵng
Nha khoa Paris Đà Nẵng
Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
Hình ảnh khách hàng trồng răng Impland tại nha khoa Paris Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy