Nha khoa Việt Mỹ

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Implant là thành tựu khoa học tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Cấy ghép implant là phương pháp khôi phục răng đã mất hoàn hảo nhất. Răng implant y như răng thật, không ảnh hưởng tới vị giác, phục hồi hoàn toàn răng đã mất. Tương thích cao, không xâm lấn. Tích hợp linh hoạt, tối ưu chi phí. Cảm biến thức ăn và thẩm mỹ như răng thật. Thời gian điều trị nhanh chóng. Tuổi thọ trọn đời. Với sứ mệnh giúp cho mọi khách hàng được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới ngay tại Việt Nam.


Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở cho ra đời chuỗi hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, mang đến kết quả tối ưu nhất, an toàn nhất, làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến thăm khám, điều trị. Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Việt Mỹ đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nếu bạn đang đắn đo tìm nơi trồng răng implant ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.


Tại Nha khoa Việt Mỹ, tất cả các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi:

  • ĐỘI NGŨ BÁC SỸ GIỎI: Các bác sĩ nhiều năm trong nghề.
  • TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI: Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cấy ghép Implant chính xác, an toàn, hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị cho ra đời các sản phẩm răng sứ trên Implant bền, đẹp và ăn nhai tốt như răng thật…
  • HỆ THỐNG VÔ TRÙNG TUYỆT ĐỐI: Toàn bộ máy móc thiết bị và phòng khám, phòng điều trị đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT VÀ GIÁ HỢP LÝ: Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết và đảm bảo chi phí hợp lý, nha khoa Việt Mỹ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu về trung tâm nha khoa cấy ghép Implant chất lượng uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 574 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6369 7799
  • 745 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 023 6362 7799

Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage
: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.DaNang2/

    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy