Nha Khoa Sunshine Dental Clinic

Được thành lập với sứ mệnh mang đến dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn 5 sao, Sunshine Dental Clinic 146 Lạc Trung luôn nỗ lực nâng cao với hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất hiện nay như: máy siêu âm Piezotome, máy phẫu thuật Bien Air, máy chụp film CBCT Planmeca Primax 3D Classic, nồi hấp dụng cụ Mocom (Italia), Bộ dụng cụ phẫu thuật Devemed (Đức), ….
Sunshine Dental Clinic
luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động:

  • Thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí: khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa sẽ được hỗ trợ tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí cả trước và sau khi điều trị.
  • Luôn lựa chọn giải pháp hiệu quả và tối ưu cho khách hàng: trước mỗi ca điều trị, các chuyên gia tại Sunshine Dental Clinic luôn nỗ lực tìm và tư vấn cho khách hàng phương pháp khắc phục hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.
  • Chỉ điều trị khi khách hàng đảm bảo được điều kiện sức khỏe tốt: các chuyên gia tại Sunshine Dental Clinic sẽ chỉ quyết định cho khách hàng thực hiện, khi đáp ứng được pháp đồ điều trị an toàn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA CÔNG NGHỆ CAO SUNSHINE DENTAL CLINIC:

  • Răng tự nhiên như thật – kết quả thẩm mỹ: Tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic, các bác sĩ sẽ sử dụng Implant tạo sự nâng đỡ xương và mô quanh răng, mang lại chiếc răng tự nhiên như răng thật, đảm bảo thẩm mỹ và giúp cho khách hàng tự tin nở nụ cười rạng ngời mà không còn ngại ngùng, lo lắng về tình trạng mất răng của mình nữa. Đặc biệt, chụp sứ trên thân răng Implant được thiết kế giống với răng thật về hình dáng, độ bền chắc cao. Đó chính là lý do vì sao bạn khó có thể phân biệt được chiếc răng Implant với răng thật trên cung hàm của bạn như thế nào.
  • Phục hồi chức năng của răng hiệu quả: Implant giúp phục hồi chức năng ăn nhai và sức khỏe răng miệng, đặc biệt loại bỏ các vấn đề tiêu xương, tụt nướu mà các phương pháp cũ gặp phải. Đây chính là ưu điểm quan trọng mà bất cứ mỗi một bệnh nhân bị mất răng nào cũng mong muốn có được sau khi điều trị. Răng giả Implant được thiết kế và cấy ghép vào đúng vị trí răng đã mất giống như một chiếc răng thật. Ngoài ra, độ bền chắc và khả năng chịu lực tốt của răng Implant cho phép chiếc răng này hoạt động và đảm bảo các chức năng giống như một chiếc răng thật của bạn.
  • An toàn: Implant và Abutment được làm từ vật liệu Titanium – là vật liệu tương hợp sinh học tốt, được sử dụng rất nhiều trong cấy ghép y học hiện đại như để cố định xương trong phẫu thuật chỉnh hình hay làm khớp gối nhân tạo đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tính an toàn này đã được các bác sĩ, chuyên gia trên thế giới thí nghiệm, kiểm định và đánh giá chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng trên cơ thể con người. Ngoài ra, khi thực hiện cấy ghép Implant tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic bạn sẽ được chính tay các bác sĩ đầu ngành tiến hành trong phòng vô trùng tuyệt đối. Ngoài ra, quá trình sau khi đặt chân răng hay sau khi hoàn tất chiếc răng Implant sẽ có sự theo dõi của các bác sĩ. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với kết quả có được.
  • Tỷ lệ thành công đến 99%: Phục hồi răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép Implant đạt hiệu quả cao hơn so với các phương pháp phục hình thông thường lên đến 98-99%. Ngoài ra, nó còn bảo vệ xương hàm, nướu hay không làm ảnh hưởng các răng bên cạnh như phương pháp truyền thống. Trên thực tế, ở thế giới và tại Việt Nam hầu như tất cả các trường hợp thực hiện phương pháp cấy ghép Implant đều đáp ứng tốt và thoải mái với chức năng ăn nhai cũng như đảm bảo về tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Những trường hợp khác là do tay nghề của các bác sĩ thực hiện không đảm bảo, hoặc bản thân bệnh nhân tự kháng lại, đào thải các thành phần có trong phương pháp cấy ghép.
  • Kết quả duy trì lâu dài: Với kỹ thuật hiện đại, cùng sự tỉ mỉ và tay nghề cao của các bác sĩ tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic với trên 10 năm kinh nghiệm trong cấy ghép các ca lâm sàng khác nhau, chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng có được kết quả tốt nhất và duy trì kết quả điều trị lâu dài theo thời gian.
    Tuyệt vời hơn, ngày nay với sự phát triển của khoa học và công nghệ hiện đại, chiếc răng giả Implant đã sở hữu tuổi thọ lâu hơn, thậm chí là vĩnh viễn sau khi phục hình. Quan trọng là, hãy thực hiện thăm khám thường xuyên theo chỉ định của các bác sĩ để có cách duy trì kết quả tốt nhất nhé.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 146 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0989 377 255

Website: sunshinedental.vn

Youtube: https://bit.ly/2T8CenN

Instagram: sunshine.dental146

Facebook: https://www.facebook.com/sunshinedental.vn/

Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
Nha Khoa Sunshine Dental Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy