NHA KHOA ĐẠI TÍN

Mất răng để lại những biến chứng nghiêm trọng như tiêu xương, răng bị xô lệch,... Mất răng không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà ngay cả vấn đề phát âm hay tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng bị ảnh hưởng. Cấy ghép Implant là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để khắc phục tình trạng mất một hoặc nhiều răng, khôi phục khả năng ăn nhai như thật và vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt.


Trồng răng implant là hình thức đặt trụ bằng hợp kim Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng đã mất răng nhằm mục đích thay thế chân răng sau đó phục hình răng trên trụ implant đó. Vì thế, sau khi cấy implant bạn sẽ sở hữu một chiếc răng hoàn chỉnh, đầy đủ chân răng và thân răng như răng thật.


NHA KHOA ĐẠI TÍN là địa chỉ cấy ghép implant uy tín và chất lượng tại khu vực quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với những trường hợp mất 1 răng hoặc mất nhiều răng, mất răng toàn hàm, có thể 1 hàm hoặc cả 2 hàm, mới bị mất răng hoặc đã mất răng lâu ngày, hãy đến với NHA KHOA ĐẠI TÍN để được tư vấn khi có nhu cầu cấy ghép implant.

Kỹ thuật cấy ghép implant tại NHA KHOA ĐẠI TÍN mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống:

  • Mang tính thẩm mỹ hoàn hảo, giống như răng thật
  • Không đau, hạn chế xâm lấn, đảm bảo an toàn
  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm
  • Tuổi thọ dài lâu, khả năng chịu lực tốt

Cấy ghép răng Implant là giải pháp hàng đầu trong việc phục hình răng đã mất. Với các ưu điểm trên đây, cấy ghép Implant đã được hàng ngàn người lựa chọn để phục hồi chức năng ăn nhai của mình. Khách hàng có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu về phương pháp cấy Implant nha khoa, xin vui lòng liên hệ với NHA KHOA ĐẠI TÍN bạn nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 16A2 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0984 464 464 & 0989 80 40 20

Facebook: https://www.facebook.com/pg/NHA-KHOA-ĐẠI-TÍN-Trung-tâm-răng-sứ-thẩm-mỹ-Niềng-răng-Cấy-ghép-Implant-1411833395581525/

NHA KHOA ĐẠI TÍN
NHA KHOA ĐẠI TÍN
NHA KHOA ĐẠI TÍN
NHA KHOA ĐẠI TÍN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy