Nha khoa Quốc tế Phú Hoà

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà là một trong những nha khoa hàng đầu hiện nay chuyên điều trị những vấn đề về răng miệng gặp phải. Nha khoa Quốc tế Phú Hoà luôn hướng đến những giải pháp phù hợp nhất dành cho khách hàng của mình. Nha Khoa Quốc Tế Phú Hòa ra đời với sứ mệnh quan trọng, giúp các bạn khắc phục được các bệnh liên quan đến răng miệng, để cải thiện việc ăn nhai cũng như đem lại nụ cười trẻ trung và duyên dáng.


Nha khoa Quốc tế Phú Hoà có gì?

  • CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Tòa nhà 9 tầng với đầy đủ trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại hàng đầu. Thiết kế decor nhiều không gian xanh và thoáng khiến các bệnh nhân đến thăm khám có cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.
  • ĐỘI NGŨ BÁC SĨ HÀNG ĐẦU: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa là bác sĩ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt danh hiệu Kim Cương Invisalign của Hoa Kỳ trong suốt 4 năm liên tiếp 2016, 2017, 2018, 2019
  • NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN CỦA BẠN: Nha khoa quốc tế Phú Hòa là nơi các hoa hậu như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Minh Tiệp,… gửi trọn niềm tin. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng không ưng ý.

TS.BS Nguyễn Phú Hòa đã từng chia sẻ rằng: "Ngoại trừ răng khôn, các loại răng khác vì một lý do nào đó bị mất đi thì cần phải được trồng lại ngay. Răng mất lâu ngày sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy như hàm bị xô lệch, sai khớp cắn, tiêu xương hàm, lão hóa sớm khuôn mặt…" Cấy Implant tại Nha khoa Quốc tế Phú Hoà là một trong những vũ khí đắc lực giúp hàng triệu người dù răng đã "rơi", đã "mẻ", đã "yếu" thì đều có thể tái phục hồi trở lại hàm răng chắc khỏe, đều tăm tắp và trắng sáng như xưa. "Chuẩn quốc tế từ khâu quy trình" là cơ sở để Nha khoa Quốc tế Phú Hoà mang lại trải nghiệm yên tâm nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ Implant. Từ bước thăm khám tới lúc hoàn thiện, lấy lại hàm răng hoàn hảo cho khách hàng, các bác sĩ của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đều đưa ra phác đồ "phục hồi răng chuyên biệt " cho từng tình trạng răng. Và trong suốt quy trình, sự chuyên nghiệp và chăm chút cẩn thận là tiêu chí để làm đến đâu "khách hàng yên tâm tới đó". Bạn muốn trải nghiệm một quy trình Implant chuẩn quốc tế, hãy tới Nha khoa Quốc tế Phú Hoà ngay hôm nay nhé!


Nha khoa Quốc tế Phú Hoà đảm bảo trong dịch vụ Trồng răng Implant:

  • Quy trình nhanh chóng, không để lại tổn thương cho răng xung quanh
  • Kỹ thuật quét dấu hàm 3D - CT Scan, phục hình nguyên vẹn răng mất
  • Chức năng như chân răng thật, ngăn ngừa tiêu xương
  • Không đau, không buốt
  • Tính tương thích cao, an toàn tuyệt đối
  • Bảo hành trọn đời


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0962 091 936

Website: https://nhakhoaquoctephuhoa.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctephuhoa.vn/

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy