Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức

Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương tọa lạc trên mặt phố trung tâm Hà Nội, với diện tích hơn 300m2, có hầm để xe máy và ô tô rộng rãi, thang máy riêng biệt. Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương được trang bị những thiết bị nhập khẩu từ CHLB Đức lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN được ra đời với mong muốn đem đến cho tất cả mọi người một trải nghiệm tiêu chuẩn của Nha khoa CHLB Đức với mức chi phí hợp lý nhất:

  • Hệ thống phòng tiệt trùng riêng biệt với 3 bước tiệt trùng đạt tiêu chuẩn như tại Bệnh viện Đại học Y Hamburg. Tất cả dụng cụ khám, chữa bệnh đều được sấy hấp, đóng gói vô khuẩn ở nhiệt độ cực cao và môi trường chân không. Máy khử khuẩn Melag với tiêu chuẩn khử khuẩn cao nhất của liên minh Châu Âu, đã được trang bị tại Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương. Với chúng tôi, bệnh nhân có thể tham quan quy trình vô khuẩn để đảm bảo yên tâm.
  • Hệ thống máy chụp phim full HD Sirona nhập khẩu trực tiếp từ Đức giúp việc chẩn đoán hình ảnh chính xác đến từng chi tiết.
  • Hệ thống máy chữa tủy VDW.Gold – CHLB Đức tiêu chuẩn vàng trong điều trị tủy. Giúp rút ngắn thời gian điều trị, không gây đau, khó chịu cho bệnh nhân.
  • Máy lèn nhiệt Meta Biomed cho kết quả điều trị tủy chính xác vượt trội, đồng thời giúp bảo tồn tối đa chân răng, hạn chế tối thiểu các vi nứt so với phương pháp điều trị tủy thông thường.
  • Hệ thống máy Laser của Sirona – Đức hỗ trợ trong chữa trị Răng – Hàm – Mặt, không gây chảy máu, không cần dùng dao cắt, giúp quá trình lành thương, tái tạo mô cực kì nhanh chóng, không còn nguy cơ viêm nhiễm trong điều trị bằng Laser.
  • Hệ thống máy cấy ghép cùng phòng cắm Implant riêng biệt, theo tiêu chuẩn Đức
  • Hệ thống máy siêu âm Piezotome hỗ trợ việc nhổ răng không gây tổn thương về xương hay mô mềm, bệnh nhân không còn đau sau nhổ răng khôn. Sự biến điệu tần số của các bước sóng siêu âm mang đến sự êm dịu trong suốt quá trình phẫu thuật, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu.
  • Hệ thống đầy đủ các loại răng sứ thẩm mĩ của CHLB Đức giúp việc làm răng thẩm mĩ theo công nghệ mới, hạn chế xâm lấn tối đa và hết hẳn những nguy cơ như viêm lợi, đen chân răng, hôi miệng.
  • Hệ thống ghế khám riêng biệt đảm bảo sự riêng tư, sạch sẽ cho từng khách hàng.
  • Phòng khám nhi và khu vui chơi cho trẻ nhỏ cùng bể cá 1000lit giúp các bé không còn nỗi sợ khi đi khám nha khoa,....

Kỹ thuật cấy ghép răng Implant tương đối khó và đòi hỏi tính chính xác cao, vì vậy nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân, Nha khoa Home - 30 Triệu Việt Vương luôn chú trọng thực hiện quy trình này một cách nghiêm ngặt và tuần tự dựa trên phác đồ điều trị đã được các bác sĩ tính toán kỹ càng trước đó.


TẠI SAO NÊN CẤY GHÉP IMPLANT TẠI NHA KHOA HOME - 30 TRIỆU VIỆT VƯƠNG?

Cấy ghép implant hiện đang là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay, được thực hiện ở nhiều trung tâm với chất lượng và mức chi phí khác nhau trên cả nước đây là phương pháp trồng răng giả ưa chuộng hiện nay. Để tìm được một nha khoa để cấy ghép implant tuy không khó nhưng để quá trình cấy ghép được diễn ra an toàn, răng cấy ghép sau khi thực hiện mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo được chức năng ăn nhai, duy trì lâu dài thì bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên cấy ghép implant để thực hiện. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ được đào tạo xuất sắc và đã thực hiện hàng ngàn ca với tỉ lệ thành công là 100%, Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức còn luôn mang đến cho bệnh nhân những nguyên vật liệu cấy ghép tốt nhất, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và ổn định lâu dài.


Nha khoa Home được công nhận đạt chuẩn y khoa Đức nhờ hệ thống Thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Đức như:

  • Hệ thống máy cấy ghép cùng phòng cắm Implant riêng biệt.
  • Hệ thống máy chụp 3D CT Cone beam từ CHLB Đức mang lại kết quả giám định chính xác cho từng bệnh nhân.
  • Chúng tôi tự hào và cam kết vô khuẩn tuyệt đối nhờ phòng tiệt trùng riêng biệt với 3 bước tiệt trùng đạt tiêu chuẩn như tại Bệnh viện Đại học Y Hamburg lần đầu tiên được đầu tư tại Hà Nội cùng máy khử khuẩn Melag với tiêu chuẩn khử khuẩn cao nhất của liên minh Châu Âu.
  • Hệ thống ghế khám riêng biệt đảm bảo sự riêng tư, sạch sẽ và thoải mái cho từng khách hàng.

Nha khoa Home – 30 Triệu Việt Vương cam kết thực hiện quy trình tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc và theo dõi bệnh nhân theo quy chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Đức. Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức cam kết về chất lượng hàng đầu trong mọi chữa trị cho bệnh nhân.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0243.8289999 / 0914.665.656

Thời gian làm việc: 8h30 - 19h tất cả các ngày

Website: http://nhakhoahome.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoahome/

Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức
Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức
Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức
Home Dental - Nha Khoa tiêu chuẩn Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy