Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing

Trồng răng Implant là cắm trực tiếp một chân răng nhân tạo vào vị trí răng đã mất, tất cả các biện pháp can thiệp vào chân răng cần chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa để không gây ảnh hưởng tới ngoại hình và sức khỏe. Tất cả người trưởng thành có sức khỏe bình thường đều có thể trồng răng Implant, các trường hợp trồng răng phổ biến như: người bị mất một hoặc nhiều răng, người bị mất răng hàm, người gặp vấn đề về răng giả hay cầu răng... Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing được đánh giá là địa chỉ trồng răng implant uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Trong trồng răng implant, trụ implant có vai trò quan trọng gần như chân răng thật nên người mất răng cần chọn trụ chất lượng để đảm bảo độ bền dài lâu. Việc chọn một trụ Implant chất lượng, có thiết kế tối ưu sẽ giúp tích hợp xương hàm nhanh chóng, rút ngắn thời gian trồng răng.


Giữa implant chính hãng và không chính hãng, có thể trong 3 - 4 năm đầu bạn ăn nhai không thấy khác biệt, nhưng càng sử dụng bạn sẽ thấy rõ tỷ lệ biến chứng liên quan đến gãy vít, gãy implant, hỏng abutment giữa implant chi phí cao và thấp có sự chênh lệch rõ rệt. Đồng thời, những cải tiến về bề mặt implant cũng như thiết kế sẽ giúp implant tối ưu hơn về khả năng nhai, kháng tốt hơn với những lực bất thường trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay nhiều người đem giá cả để so sánh và quyết định chọn nơi điều trị, tuy nhiên việc ham rẻ, không tìm hiểu kỹ thông tin có thể khiến việc sửa sai sau này trở nên tốn kém hơn nhiều lần.


Chọn implant giá rẻ bạn sẽ phải đối diện với những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Là đơn vị hàng đầu trong cấy ghép implant, nha khoa Quốc tế Việt - Sing đang cung cấp các loại implant chính hãng: Hàn Quốc, Mỹ, Thụy Sỹ. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại, chắc chắn Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing sẽ là địa chỉ cấy ghép implant an toàn và uy tín, tạo niềm tin tưởng cho mỗi khách hàng.


Có rất nhiều loại trụ Implant trên thị trường, vậy loại trụ nào phù hợp với bạn? Bạn nên sử dụng răng sứ gắn bằng cement hay bắt vít?... Có rất nhiều điều ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng của một chiếc răng Implant và chỉ có các bác sĩ mới giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất. Hãy đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing để được tư vấn nếu bạn có nhu cầu trồng răng implant bạn nhé!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:


  • Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1900.0286 - 0902.108.028

Facebook: https://www.facebook.com/NhakhoaQuocteVietSing.com.vn/

Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy