Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa Quốc tế New Gate là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nha khoa để niềng răng chất lượng tại TP.HCM. Nha khoa được biết đến là trung tâm chỉnh nha uy tín, chuyên áp dụng kỹ thuật cao trong việc điều trị các trường hợp hô, móm, lệch lạc, sai khớp cắn từ đơn giản cho đến phức tạp. NewGate tự hào có những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vựa Răng - Hàm - Mặt làm việc tại đây, đem tới sự yên tâm nhất cho các khách hàng.


Dưới sự thăm khám và chuẩn đoán của các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ được đưa ra phác đồ chỉnh răng tốt nhất tùy theo cấu trúc và sức khỏe răng của bạn. Với công nghệ niềng răng bằng khay trong suốt khách hàng có thể xem trước kết quả điều trị dựa trên công nghệ 3D Clincheck.


Nha khoa New Gate tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Chỉnh nha. Hiện các bác sĩ tại đây đã nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm khay niềng trong suốt Hi-Align mang thương hiệu người Việt dựa trên công nghệ của Hoa Kỳ.

Niềng trong suốt Hi-Align đem đến giải pháp niềng răng thẩm mỹ, an toàn, hiệu quả cao nhưng vẫn giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí niềng so với các sản phẩm niềng răng trong suốt hiện đang có mặt trên thị trường. Các kĩ thuật niềng răng đang rất được ưa chuộng hiện nay tại New Gate đó là niềng răng Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 04 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM - 0988 886 248
  • 218 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0855 229 911

Email:newgatedental.official@gmail.com

Website: http://newgatedental.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNewGate

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00


Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate
Nha khoa Quốc tế New Gate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy