Nha Khoa Ivy

Được biết đến là một trong những nơi niềng răng uy tín TP HCM, Nha khoa IVY là điểm đến không thể bỏ lỡ của bất kỳ ai khi có nhu cầu niềng răng. Để có thể hoạt động trong lĩnh vực nha khoa một cách hợp pháp, Nha khoa IVY đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của pháp luật về trang thiết bị y tế, nguồn nhân sự...để được cấp phép hoạt động. Chính vì vậy đây được xem là một trong những điểm nổi bật của IVY.


Riêng đối với chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa IVY vẫn đang áp dụng và xử lý tốt việc niềng răng cho từng đối tượng khách hàng. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ nha khoa của IVY sẽ tư vấn tận tình, chi tiết nhất về tình hình răng miệng của bạn như thế nào. Tiếp đến là việc thực hiện dịch vụ chỉnh nha và những vấn đề cần kiêng khem sau khi chỉnh nha nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Đặc biệt, thái độ tư vấn của đội ngũ nhân sự IVY rất cởi mở và thân thiện. Từ đó tạo bầu không khí thoải mái nhất cho cuộc trao đổi, trò chuyện giữa khách hàng và trung tâm. Hơn nữa trong quá trình thực hiện niềng răng, nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến răng miệng của bạn sẽ được các bác sĩ nha khoa hỗ trợ kịp thời.


Thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi quyết định niềng răng cũng như những bất tiện và sự kém thẩm mỹ của niềng răng mắc cài, Nha khoa IVY đã hợp tác với INVISALIGN - công nghệ niềng răng trong suốt mới đến từ Mỹ đem tới nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng:

  • Thẩm mỹ cao, tự tin giao tiếp
  • Không đau, không buốt
  • Thuận tiện cho việc cá nhân, tháo lắp linh hoạt
  • Thấy ngay video quá trình phục hồi răng
  • Độ chính xác cao với công nghệ tiến bộ, bạn sẽ phải quét cấu trúc hàm, chạy phần mềm quá trình phục hồi răng Сlinсһесk trước khi tiến hành in khay niềng.
  • Có thể tự thao tác tại nhà trong thời điểm dịch bệnh hạn chế tiếp xúc và ra phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 259 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0901 691 069
Email: bskhanhrhm@gmail.com
Website: http://nhakhoaivy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyivy/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Ivy
Nha Khoa Ivy
Nha Khoa Ivy
Nha Khoa Ivy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy