Nha khoa Peace Dentistry

Nha khoa Peace Dentistry là nha khoa uy tín chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ nha khoa chất lượng, phục vụ tận tâm, là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy nên nếu bạn đang tìm hiểu niềng răng invisalign (còn gọi là niềng răng không mắc cài) là phương pháp niềng răng hoàn toàn khác so với những gì chúng ta từng biết về niềng răng mắc cài thì địa chỉ này rất đáng để bạn cân nhắc.


Nha khoa Peace Dentistry đang là một trong những nha khoa hàng đầu TP.HCM hiện nay, trong đó chuyển khoa chỉnh nha niềng răng Peace Dentistry với sự góp mặt của 4 bác sĩ chuyên về chỉnh nha niềng răng: Bùi Tuấn Anh (tu nghiệp Mỹ), Nguyễn Sanh Bảo Nguyên (tu nghiệp Úc), Nguyễn Trọng Nguyễn (tu nghiệp Mỹ) và bác sĩ chuyên niềng răng Invisalign Cao Ngọc Khánh (Đại học Dược Tp.HCM, tu nghiệp chuyên sâu về Niềng răng Invisalign và đã qua nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha Invisalign) tiến hành trong lĩnh vực này khiến bạn hoàn toàn yên tâm.


Tại sao nên lựa chọn niềng răng invisalign?

  • Không sử dụng mắc cài mà sử dụng các khay niềng trong suốt và nó gần như vô hình. Bạn đang niềng răng nhưng người đối diện có thể hoàn toàn không biết điều đó.
  • Không hoài nghi kết quả vì niềng răng invisalign thì kết quả điều trị, hình ảnh răng sau điều trị, sự di chuyển răng sau các giai đoạn đều được tính toán trước trên phần mềm clincheck.
  • Tận hưởng trọn vẹn mọi khoảng khắc bởi khi sử dụng Invisalign bạn có thể ăn mọi thứ mình thích, thoải mái giao tiếp, có thể gỡ ra bất cứ lúc nào và dễ dàng đeo lại và cũng rất thoải mái. Với invisalign thì niềng răng chưa bao giờ thoải mái hơn thế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 563 – 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
  • 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
  • 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
  • Xem thêm hệ thống chi nhánh tại: https://nhakhoapeace.com/

Điện thoại: 0283 8360 815

Email: peacedentistry@gmail.com

Website: https://nhakhoapeace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/PeaceDentistry

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry
Nha khoa Peace Dentistry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy