Dr. Dalusd International Dental Clinic

Nha khoa Dr Dalusd là địa chỉ mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng và hiệu quả tại TP HCM. Mục tiêu của Nha khoa Dr Dalusd không những mang đến cho khách hàng hàm răng đẹp bên ngoài mà còn chú trọng sức khỏe bên trong từng chiếc răng, ưu tiên những phương pháp Làm răng thẩm mỹ nhưng vẫn giữ gìn, bảo tồn răng thật tối đa, đảm bảo việc ăn nhai và phát âm.


Đẹp lên từng ngày là mong muốn của tất cả mọi người, niềng răng Invisalign tại Nha khoa Dr Dalusd tự tin mang đến nụ cười hoàn hảo dành riêng cho bạn:

  • Niềng răng Invisalign với hệ thống khay niềng được thiết kế thông minh, ôm sát bề mặt tạo lực siết nắn chỉnh răng về đúng vị trí, cân đối 2 hàm trên dưới.
  • Với cấu tạo từ vật liệu SmartTrack trong suốt, cho khách hàng trải nghiệm mang niềng hoàn toàn thoải mái, tự tin tươi cười không sợ lộ mắc cài như niềng răng truyền thống.
  • Khắc phục triệt để các tình trạng: Móm, Hô, Khấp khểnh
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối
  • Thoải mái ăn nhai, dễ dàng tháo lắp vệ sinh
  • Được xem trước kết quả sau khi niềng


Quy trình niềng răng trong suốt Invisalign tại Nha khoa Dr Dalusd:

  • Bước 1: Tư vấn, thăm khám: Bạn sẽ được thăm khám, lấy dấu mẫu hàm, chụp X-Quang toàn hàm để xác định vị trí răng, cấu trúc xương hàm, tình trạng sai khớp cắn để xác định có thể sử dụng niềng răng Invisalign được không. Nếu phù hợp, bác sĩ tiếp tục lấy dấu mẫu hàm chi tiết và mẫu khớp cắn rồi gửi sang công ty Align tại Mỹ.
  • Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm kế hoạch điều trị: Phần mềm này sẽ cho bạn thấy kế hoạch tổng thể, sự dịch chuyển răng cần bao nhiêu khay niềng răng cùng với thời gian điều trị. Dự đoán trước sự thay đổi của khuôn mặt sau khi điều trị.
  • Bước 3: Đưa ra kế hoạch điều trị và sản xuất khay: Bác sĩ sẽ giải thích chi tiết cho bạn về quá trình điều trị của bạn và tiến hành gởi mẫu, sản xuất khay.
  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng khay niềng răng trong suốt: Sau khi lên kế hoạch điều trị, khoảng 2-4 tuần khay điều trị của bạn sẽ được gởi về nha khoa, Bác sĩ sẽ tiến hành thử khay và hướng dẫn bạn cách sử dụng, trình tự và thời gian thay khay. Trung bình thời gian điều trị với 1 khay trong suốt là 2-3 tuần, sau đó bạn sẽ thay khay tiếp theo trong quá trình điều trị.


Invisalign đang là phương pháp niềng răng hot nhất hiện nay, được rất nhiều ngôi sao vào người nổi tiếng sử dụng. Tại sao bạn chưa thử nhỉ? Liên hệ ngay với Nha khoa Dr Dalusd để được tư vấn sớm nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 538 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6838 & 0287 3017 103 & 0868 033 966
Email: nhakhoadangluu@gmail.com
Website: http://dalusd.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DrDalusd/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Dr. Dalusd International Dental Clinic
Dr. Dalusd International Dental Clinic
Dr. Dalusd International Dental Clinic
Dr. Dalusd International Dental Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy