Nha Khoa Khánh Phúc

Nha Khoa Khánh Phúc tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập bởi Bác sĩ Võ Đình Trọng, với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị các vấn đề về răng miệng và phục hồi thẩm mỹ. Nha khoa Khánh Phúc sở hữu đội ngũ Bác sĩ - Y sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, đang công tác tại các Viện nghiên cứu, bệnh viện lớn trong Thành phố, luôn tận tâm, cẩn thận trong điều trị và tư vấn đầy đủ chuyên sâu.

Đồng hành với chất lượng dịch vụ, phương châm hoạt động của Nha khoa “Y ĐỨC LÀM TRỌNG TÂM”, Nha khoa Khánh Phúc luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề chuyên môn cho đội ngũ Y Bác sĩ, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Giữ gìn và phát triển mối quan hệ thân hữu lâu bền giữa Bác sĩ và Bệnh nhân, chăm sóc tận tình và bảo hành một cách thấu đáo.


Niềng răng Invisalign là công nghệ niềng răng "hot" nhất hiện nay và cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của Nha Khoa Khánh Phúc. Niềng răng Invisalign cho kết quả niềng nhanh chóng và đẹp không kém niềng răng mắc cài, giúp người niềng có hàm răng đều đẹp như mong muốn nhanh và dễ chịu nhất. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, Nha khoa Khánh Phúc thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, sử dụng vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới.


Vì sao dịch vụ Niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Khánh Phúc được đông đảo khách hàng lựa chọn?

  • Uy tín hàng đầu: Nha khoa Khánh Phúc là địa chỉ niềng răng uy tín tại TP HCM đã giúp hàng trăm khách hàng lấy lại nụ cười hoàn hảo.
  • Tiện lợi, thẩm mỹ: Khay Invisalign được thiết kế trong suốt, mềm dẻo, không ai nhận ra bạn đang đeo niềng.
  • Tháo lắp linh hoạt: Khay Invisalign được thiết kế để tháo lắp và vệ sinh thuận tiện, vượt trội so với mắc cài truyền thống.
  • Không cản trở ăn uống: Chỉ mất 3 giây để tháo khay, giúp ăn uống thả phanh, vệ sinh răng miệng dễ dàng.
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về niềng răng
  • Nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành chu đáo sau niềng răng


Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề Niềng răng Invisalign và các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác, hãy để lại comment hoặc inbox, đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Khánh Phúc sẽ tư vấn giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Đường số 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0989 024 820 - 0938 674 379
Email: nhakhoakhanhphuc@gmail.com
Website: http://nhakhoakhanhphuc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoakhanhphuc
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha Khoa Khánh Phúc
Nha Khoa Khánh Phúc
Nha Khoa Khánh Phúc
Nha Khoa Khánh Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy