Nhà hàng Quá Ngon

Các bậc cha mẹ đang đau đầu chuẩn bị cho buổi tiệc thôi nôi hay sinh nhật cho thiên thần nhỏ của mình? Hay đã sắp đến ngày sinh nhật của người thân/bạn bè mà bạn muốn dành cho họ một buổi tiệc đầy vui tươi và lộng lẫy? Nhà hàng Quá Ngon – thương hiệu nổi tiếng 10 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức tiệc lớn nhỏ sẽ mang đến cho quý khách những buổi tiệc đảm bảo đủ 04 tiêu chí: NGON – ĐẸP – VUI – TIẾT KIỆM!

  • Mọi giấc mơ của bé yêu của nhà mình thành hiện thực dù đó là thế giới hoạt hình vui nhộn, cổ tích lung linh…hay theo màu sắc mà các bé yêu thích. Đội ngũ nhân viên của Quá Ngon sẽ giúp bạn chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng, chọn chủ đề trang trí, chọn không gian cũng như tạo ra những thực đơn phù hợp với gu ẩm thực của các khách mời.
  • Các món ăn tại nhà hàng Quá Ngon đa dạng từ đặc sản, hải sản cho đến dân gian, hài hòa trong hương vị cũng như cách trình bày đẹp mắt. Tất cả các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín và theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo thực phẩm luôn có độ tươi và sạch. Trong suốt quá trình chế biến món ăn, nhà hàng tuyệt đối không dùng dầu tái sinh, hạn chế dầu mỡ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.
  • Với hệ thống phòng VIP rộng rãi, sức chứa lên đến 100 khách, trang bị máy điều hòa, dàn karaoke chất lượng cùng thực đơn phong phú, phù hợp với mọi đối tượng mà chi phí lại rẻ, phù hợp túi tiền sẽ mang đến sự lựa chọn tối ưu cho gia đình mình. Vị trí nhà hàng tọa lạc ngay tại đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm Sài Gòn sẽ giúp quý khách thuận lợi trong việc đi lại và tổ chức hay tham gia buổi tiệc.

CÁC DỊCH VỤ MIỄN PHÍ CHO TIỆC SINH NHẬT, THÔI NÔI:


  1. Lễ tân đón khách
  2. Bảng tiệc trước cổng
  3. Bảng tiệc điện tử
  4. Bảng tiệc tại phòng tiệc
  5. Trang trí trong phòng tiệc: Hoa tươi; Nến
  6. Thiệp mời khách
  7. Trưng bày hình ảnh trước phòng tiệc (nếu có nhu cầu)
  8. Đại diện nhà hàng phát biểu chúc mừng
  9. Quà tặng từ Nhà hàng dành cho chủ tiệc
  10. Nhân viên nhà hàng hát chúc mừng sinh nhật (nếu tiệc là sinh nhật)
  11. Mở bài nhạc chúc mừng sinh nhật (nếu tiệc là sinh nhật)
  12. Có nhân vật hoạt hình Vịt Donal, Chuột Mickey, Gấu Pooh và Chú hề tặng kẹo, tranh tô màu và đồ chơi trẻ em. Các nhân vật sẽ đứng làm cảnh để Quý khách chụp hình và tham gia hoạt náo.
  13. Chụp hình tiệc
  14. Chuẩn bị bàn quà để bánh kem
  15. Bong bóng

Mỗi buổi tiệc là sự tâm huyết của cả đội ngũ nhân viên nhà hàng. Cùng với bạn, Quá Ngon sẽ tạo nên những buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật đáng nhớ và trọn vẹn nhất dành cho bé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0906 797 932
Email:
lienhe@nhahangquangon.com

Website: https://www.nhahangquangon.com/

Fanpage: www.facebook.com/QuaNgon

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Nhà Hàng Quá Ngon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy