Nhà hàng Những Người Bạn

Nhà hàng Những Người Bạn Gò Vấp được thiết kế theo lối sân vườn nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát, thư thái cho thực khách. Bước qua cánh cổng chính là một không gian sân vườn rộng mở mang đậm nét kiến trúc Nam bộ. Len lỏi dưới những bóng cây xanh mát gợi cho người thực khách cảm giác như đang dạo bước trong một khu vườn quê yên ả.


Bên cạnh đó, những tiểu cảnh, hồ nước, hòn non bộ… như những nét chấm phá làm tăng thêm nét thú vị cho bức tranh quê yên bình ở đây. Một nơi thích hợp để đặt tiệc thôi nôi cho các bé, một nơi lý tưởng với không gian rộng thoáng, xinh đẹp.


Nằm trên một diện tích rộng, Nhà Hàng Những Người Bạn đã sắp xếp không gian khá khéo léo để có thể thiết kế được nhiều khu vực ăn uống, nhiều không gian cho thực khách thoải mái lựa chọn. Từ khu vực phòng ăn chung rộng rãi, thoáng đãng, cho đến các phòng VIP phù hợp cho những bữa ăn riêng tư, ấm cúng. Sử dụng nội thất bàn ghế gỗ cùng những điểm trang trí đầy ấn tượng của mái lá đơn sơ, từ những chụp đèn được trang trí đầy cảm xúc,… tất cả đều gợi lại một vùng kí ức nơi quê hương bình dị, mang đến cho bạn những xúc cảm bồi hồi, nao nao.


Không chỉ vì món ăn ngon, điều thực khách ưa thích nhất ở Nhà hàng Những Người Bạn chính là nguồn nguyên liệu chất lượng, luôn đảm bảo được sự tươi sống mang đến cảm giác yên tâm cho thực khách mỗi khi ghé đến đây. Đặc biệt Nhà Hàng Những Người Bạn không sử dụng dầu tái sinh, an toàn tuyệt đối 100% cho thực khách.


Với đội ngũ bếp hùng hậu hàng đầu Sài Gòn với kinh nghiệm trên 15 năm ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê. Các món ăn được chế biến và chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch và các nguồn hải sản từ vùng biển sâu Việt Nam. Quý khách sẽ được tận hưởng hương vị của các món ăn đặc sắc đầy tính sang tạo đặc biệt ngon, giá rẻ, sạch sẽ, thái độ phục vụ vui vẻ nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
14 Phan Văn Trị, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:
028 588 5888 & 0918 066 890 & 0918 099 890

Email: phongtiecnnb@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhà hàng Những Người Bạn
Nhà hàng Những Người Bạn
Nhà hàng Những Người Bạn
Nhà hàng Những Người Bạn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy