MerPerle Crystal Palace

Chẳng điều gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của ba mẹ khi con tròn 1 tuổi. Ba mẹ hồi hộp. Ba mẹ háo hức chuẩn bị cho ngày đặc biệt ấy. Mẹ tìm chỗ đặt bánh kem, tìm chỗ mua khung ảnh, nến, hoa. Còn ba search tung cả Google để tìm ra địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi hợp nhất với con yêu. Và ba mẹ đã tìm thấy MerPerle Crystal Palace, nơi sẽ cùng gia đình mình tạo nên kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp cho con.


Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế và hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu sang trọng, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế, Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp gồm: 80 phòng khách sạn cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới tráng lệ, nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu và 2 khu café ngoài trời vừa thanh lịch vừa thoáng mát. Trên nền không gian mở 4 phía, Crystal Palace phù hợp cho mọi loại hình sự kiện, hội nghị, nhu cầu đa dạng khác nhau, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Crystal Palace luôn đồng hành cùng quý khách đi đến sự thành công.


MerPerle Crystal Palace là địa điểm tổ chức thôi nôi lí tưởng cho bé bởi tại đây hội tụ:


  • THỰC ĐƠN THÔI NÔI NGON MIỆNG BÉ YÊU THÍCH: Con còn nhớ món ăn con yêu thích nhất? Trong thực đơn đáng nhớ của MerPerle Crystal Palace? Riêng ba mẹ thì vẫn nhớ bữa tiệc ngập tràn sắc màu của con, cùng những món ăn ngon và sự phục vụ ân cần của nhân viên tại nơi đây. Từ khi biết đến MerPerle Crystal Palace, thay vì tất bật xuống bếp, mẹ đã có thời gian cùng con chơi đùa. Tin tưởng MerPerle Crystal Palace, vào những món ăn ngon được chuẩn bị kỹ càng, vào không khí gợi mở gắn kết thân tình. Mẹ lại càng yên tâm khi để ngày kỷ niệm thiên thần nhỏ ra đời diễn ra tại nơi ý nghĩa này!. Tiệc thôi nôi sẽ có cả người lớn và trẻ con nên ba mẹ đã được nhân viên nơi đây tận tình giới thiệu nhiều lựa chọn. Nhiều lựa chọn từ MerPerle Crystal Palace cho hình thức tiệc thôi nôi như: thực đơn Buffet ngọt, Buffet mặn, thực đơn thôi nôi Menu chọn món… với hơn 500 món ăn Á- Âu. Vì vậy, mẹ đã chọn được món ăn phù hợp với khẩu vị riêng mà vẫn ngon miệng và đẹp mắt.
  • TRANG TRÍ THÔI NÔI ĐẸP CHO GIÂY PHÚT ĐẦU ĐỜI: Thôi nôi cũng là truyền thống của ông bà mình. Là sự kiện mang ý nghĩa sẽ đem đến con nhiều may mắn, phúc lành.Trong hàng trăm địa điểm tổ chức tiệc thôi nôi tại TPHCM. Con có biết tại sao khách sạn MerPerle Crystal Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức thôi nôi?. Bởi vì, MerPerle Crystal Palace đã mang đến ba mẹ một sảnh tiệc cho con ấm cúng sang trọng. Không những thế vẫn gần gũi để bé cưng của ba mẹ có không gian để nô đùa, nghịch ngợm. Chưa kể, MerPerle Crystal Palace còn có nhiều gói trang trí thôi nôi ngộ nghĩnh để con tha hồ chọn lựa. Nhà mình sẽ cùng con lưu lại khoảnh khắc đầu đời ấy với những nhân vật con yêu: chuột Mickey, siêu nhân, công chúa Elisa… thật lộng lẫy!.

4 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT MÀ MẸ CHỌN ĐẶT TIỆC THÔI NÔI TẠI MERPERLE CRYSTAL PALACE


  • Thực đơn Á – Âu cao cấp với hơn 500 món ăn đa dạng.
  • Nguyên liệu cam kết tươi sạch, an toàn có nguồn gốc rõ ràng. Được cấp phép chứng nhận đầy đủ của cục an toàn thực phẩm.
  • Kinh nghiệm phục vụ hơn 1000 bữa tiệc. Được xếp hạng cao trên các trang đánh giá khách sạn lớn như: Booking.com, Agoda, Tripadvisor.com…
  • Sảnh tiệc sang trọng rộng rãi, ấm cúng, cung cấp nhiều dịch vụ tiệc đa dạng.Thấu hiểu tâm tư muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu,

MerPerle Crystal Palace không chỉ mang đến cho gia đình bạn một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo mà còn dành tặng cho các bé ƯU ĐÃI ĐẾN 10% trong chương trình “THÔI NÔI BÉ YÊU– CẢ NHÀ CÙNG VUI” như một món quà đặc biệt lưu giữ dấu ấn đầu tiên bé vào đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

Email: crystalpalace@merperle.vn

Website: https://crystalpalacevn.com/
Fanpage: www.facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

MerPerle Crystal Palace
MerPerle Crystal Palace
MerPerle Crystal Palace
MerPerle Crystal Palace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy