Kalina Wedding & Events

Có phải bạn đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng uy tín để đặt tiệc thôi nôi? Bạn muốn tổ chức cho con yêu một buổi thôi nôi hoàn hảo, đầy cảm xúc nhưng lại chưa tìm được một nơi phù hợp? Kalina Wedding & Events chính là một địa điểm phù hợp nhất để bé yêu của bạn có một ngày thôi nôi đáng nhớ và trọn vẹn.


  • Kalina một địa chỉ đặt tiệc thôi nôi lý tưởng: Khi đến với Kalina, việc tìm kiếm địa điểm cũng như di chuyển của khách mời sẽ không còn là vấn đề để các cặp đôi lo lắng nữa. Toạ lạc tại 105-107 Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM đối diện khu thương mại sầm uất Aeon Mall, Nhà hàng tiệc cưới Kalina là địa điểm khá thuận tiện cho việc di chuyển ở địa bàn quận và các khu vực lân cận.
  • Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con: Được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại. Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Kalina như một toà lâu đài tráng lệ mà khi bước vào khách hàng có thể cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết của không gian sảnh tiệc. Chính bởi sự hoàn hảo đó, Kalina chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bé yêu nhà bạn một không gian tiệc ấn tượng, đặc sắc nhất trong ngày trọng đại của mình. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn phong phú, đa dạng được bày trí sang trọng, tinh tế đem lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và quan khách. Với kinh nghiệm tổ chức thành công hàng trăm bữa tiệc thôi nôi, Kalina biết cách để tổ chức cho bạn một buổi tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa, ấm cúng cho bé yêu của bạn. Kalina vinh hạnh từng đón tiếp nhiều khách hàng tham dự là các văn, nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Lâm Hùng, bé Tin Tin ( chương trình Người hùng tí hon), ca sĩ Bùi Gia Quý.
  • Không gian như vườn hoa cổ tích được Kalina mang đến cho bé con của bạn: Đa dạng trong phong cách chế biến, phong phú trong từng loại thức ăn đó là những gì mà Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Kalina mang đến cho bữa tiệc của bạn thêm hoàn thiện hơn. Không chỉ thế, tất cả các món ăn của Kalina được chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế, với nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu, trong quá trình chế biến cho đến khi món ăn được hoàn thành… Với thực đơn đặc sắc, đa dang theo phong cách ẩm thực Á – Âu, Kalina sẽ mang đến cho khách hàng một bữa tiệc thật ngon miệng. Thực đơn 6 món cao cấp được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu, không những mang đến những món ăn đặc sắc, đẹp mắt về hình thức còn ngon miệng về hương vị. Kalina luôn sử dụng nguồn thực phẩm và thức ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem lại cho khách mời tham dự những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.Thực đơn đa dạng các món ăn phong phú và vô cùng bổ dưỡng dành cho các bé trong buổi tiệc thôi nôi.

Buổi tiệc thôi nôi đánh dấu ngày con tròn 1 tuổi, là một dịp quan trọng đối với con yêu trong những năm đầu đời. Các bậc cha mẹ luôn mong muốn dc tổ chức cho con một ngày vui trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Thêm vào đó khi đặt tiệc thôi nôi tại Kalina bạn còn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và lựa chọn 12 con giáp phù hợp với tuổi của con mình. Để hiện thực hóa mong muốn đó một cách hoàn hảo nhất, Kalina Wedding & Events gửi đến quý khách hàng 11 ưu đãi cực hấp dẫn (có điều kiện áp dụng kèm theo):



  • Tặng bia Tiger
  • Tặng gói chụp hình lưu niệm trị giá 1.400.000
  • Tặng thiệp (quí khách chọn mẫu)
  • Tặng cổng bong bóng đón khách dễ thương trị giá 2.500.000
  • Tặng trang trí bàn gallery tiêu chuẩn
  • Tặng 100% nghi lễ tiệc
  • Tặng máy chiếu
  • Tặng nước ngọt, nước tinh khiết suốt tiệc
  • Trang trí bong bóng toàn sảnh tiệc
  • Tặng khu trò chơi
  • Tặng menu 7 món tự chọn.

Thêm vào đó khi đặt tiệc thôi nôi tại Kalina quý khách còn được tặng chú hề hoạt náo và tạo hình bong bóng cực kỳ ngộ nghĩnh và dễ thương cho các bé thoải mái vui chơi đa dạng phong cách trang trí tiệc thôi nôi với nhiều backdrop siêu cute sẽ làm cho các bé yêu vô cùng thích thú


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa ch
ỉ: 105 - 107 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại:
0901 239 888
Email:
tuvan@kalina.vn
Website
: https://kalina.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KalinaCenter/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con
Gói trang trí tiệc thôi nôi đa dạng, sáng tạo mang nhiều màu sắc của trẻ con
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Kalina
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy