Nhà hàng Pergola

Nằm ngay trung tâm quận Phú Nhuận nhưng lại sát bên quận 3, Nhà hàng Pergola được các “chị em” rỉ tai nhau về các dịch vụ tổ chức thôi nôi tại sân vườn vườn “sang chảnh” giá lại cực “hạt dẻ”. Nhà hàng theo phong cách Tây nên rất chú trọng việc decord và trang trí, sân vườn cực thoáng và lãng mạn, đặt tiệc cho bé luôn được tặng kèm khu vui chơi cho trẻ nhỏ nên rất được lòng các chị em nội trợ.


Hầu hết các tiệc thôi nôi tổ chức trong sân vườn tại Pergola luôn được chú trọng về phần trang trí, thay vì các nơi khác đều sử dụng “hoa giả” để bày trí thì nơi đây luôn dùng “hoa tươi” cũng như cây xanh mộc mạc để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Màu sắc nhà hàng chủ yếu là màu tím, nhưng nếu khách muốn có sự lựa chọn những tông màu yêu thích khác thì hầu như nhà hàng đều sẵn sàng đáp ứng. Khách mời mà tinh ý sẽ dễ dàng phát hiện ra chỗ này dùng toàn “đồ xịn” cho tiệc (tại theo chuẩn Âu mà), từ trang trải bàn đến khăn ăn đều nhìn sang hơn hẳn những chỗ khác, mặc dù giá nằm ở tầm trung.


Giá dao động từ 2.500.000 đến 3.200.0000 cho 1 bàn tiệc thôi nôi 10 khách. Giá rẻ vậy mà đồ ăn lại ra cực ngon, ổn và nhìn rất sang. Nếu nhà ai có điều kiện thì đặt menu cao cấp thì có phục vụ rượu vang luôn. Có người phục vụ rượu vang chuyên nghiệp cho từng bàn nữa. Còn ai thích “sang chảnh” hơn thì đặt luôn buffet. Đặt tiệc thôi nôi thì tặng luôn backdrop cho bé , ngoài ra thì có dịch vụ bàn gallery trang trí theo yêu cầu, bong bóng , chú hề, âm thanh … đủ các loại. Các “chị em” khỏi lăn tăn tìm kiếm thông tin, chỉ cần check trong yêu cầu là bên nhà hàng hỗ trợ hết nên đỡ vất vả. Còn chị em nào muốn tự tay vào trang trí cho ý nghĩa thì nhà hàng cũng rất nhiệt tình chứ không bắt đóng phí sảnh gì cả.


Mang theo con nít dự tiệc là nỗi lo canh cánh của các ông bố và bà mẹ, nên việc cân nhắc chỗ này có khu vui chơi dành cho bé là điểm cộng không nhỏ cho việc đặt tiệc của gia đình. Các bé thì tha hồ chơi, ba mẹ thì tha hồ tám. Khu vui chơi có câu cá, banh, đồ chơi thông minh, tô màu này nọ…Nói chung là dịch vụ dành cho gia đình thì ở đây là rất ổn.


Sân vườn thoáng mát nhưng lại không bị ướt mưa bởi giàn dây leo dày đặc phía trên, nó cũng là thế mạnh của việc tổ chức tiệc ở Pergola vào những tháng mưa bất chợt ở Sài Gòn. Các bạn trẻ hầu như cũng rất hay book tiệc sinh nhật và báo hỷ tại đây. Giá vừa tầm lại nhìn “đẳng cấp” hẳn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28A Trần Cao Vân, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0909 956 090

Email: pergola.lienhe@gmail.com

Website: https://pergola.vn/

Fanpage: www.facebook.com/pergola.fanpage

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Nhà hàng Pergola
Nhà hàng Pergola
Nhà hàng Pergola
Nhà hàng Pergola
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy