Người học trò mà Gojo Satoru yêu quý nhất

Gojo Satoru có tổng cộng 12 người học trò, thầy cũng vô cùng coi trọng tất cả nhưng trong số đó, nếu như phải chọn ra một người học trò mà Satoru yêu quý nhất thì chắc chắn đó là Itadori Yuji.


Gojo Satoru là một người có tầm nhìn xa trông rộng, do vậy khi phát hiện một người học trò nào đó có tiềm năng phát triển, chắc chắn thầy sẽ tích cực bồi đắp kiến thức và kỹ năng để họ đi đúng hướng. Ban đầu người học trò mà Satoru đặt nhiều tâm huyết nhất là Okkotsu Yuta, tuy nhiên khi Yuta đi huấn luyện ở nước ngoài, Satoru bắt đầu quá trình tìm kiếm một nhân tố mới và thầy đã tìm thấy Itadori Yuji.


Yuji Itadori là một học sinh bình thường, nhưng anh lại vô tình nuốt phải ngón tay của Ryomen Sukuna - một Chú linh đặc biệt vô cùng mạnh mẽ. Vì vậy, Yuji buộc phải tham gia vào thế giới của các Chú thuật sư để ngăn chặn Sukuna thức tỉnh hoàn toàn. Gojo ngay lập tức nhận ra tiềm năng của Yuji. Thầy Năm nhận thấy ở Yuji là một người dũng cảm, tốt bụng và có ý chí mạnh mẽ, bên cạnh đó còn có một khả năng đặc biệt - hấp thụ các Chú linh.


Gojo Satoru đã trở thành người thầy và người bạn của Yuji. Satoru đã giúp đỡ Yuji rất nhiều trong quá trình học tập và chiến đấu, luôn luôn tin tưởng vào Yuji và sẵn sàng giúp đỡ Yuji bất cứ lúc nào. Dưới sự dẫn dắt của Gojo Satoru, Yuji đã phát triển rất nhanh chóng, trở thành một Chú thuật sư mạnh mẽ và có thể bảo vệ được những người mình yêu thương.

Người học trò mà Gojo Satoru yêu quý nhất
Người học trò mà Gojo Satoru yêu quý nhất
Chính là Itadori Yuji
Chính là Itadori Yuji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy