Gojo Satoru là Chú thuật sư cấp đặc biệt

Trong Jujutsu Kaisen, các Chú thuật sư và Nguyền hồn đều có thứ bậc dựa theo sức mạnh mà họ sở hữu, con số càng cao thì sức mạnh càng thấp, do vậy Chú thuật sư cấp 1 sẽ mạnh hơn Chú thuật sư cấp 3. Tuy nhiên, sức mạnh của Gojo Satoru không chỉ được đong đếm dựa trên những con số, sức mạnh của "thầy" thậm chí còn trên cả cấp 1 và thường được gọi là "cấp đặc biệt".


Gojo Satoru là một trong số ít những Chú thuật sư cấp đặc biệt còn sống sót và là một trong những người mạnh nhất trong thế giới Jujutsu Kaisen. Anh đã trở thành một huyền thoại sống và được tôn vinh với biệt danh "Thánh vô địch" (The Invincible). Satoru cũng có thể sử dụng thành thạo thuật thức "Bành trướng lãnh địa" - một trong những kỹ thuật được xem là mạnh nhất của các Chú thuật sư trong Jujutsu Kaisen.


Ngoài sức mạnh vượt trội, Satoru cũng được biết đến với trí thông minh tuyệt đỉnh và khiếu hài hước từ trong máu. Anh chàng là một giáo viên xuất sắc tại Cao đẳng Chú thuật Tokyo, nơi anh đào tạo và hướng dẫn các Chú thuật sư trẻ. Satoru rất quan tâm đến sự phát triển của học sinh và luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để họ trở thành những Chú thuật sư tương lai đầy mạnh mẽ và kiên cường.


Mặc dù Gojo Satoru rất hay biểu lộ tính tự cao trong con người mình nhưng không ai có thể phủ nhận rằng anh đích thực là một trong những Chú thuật sư mạnh nhất lịch sử. Mặc dù tỏ ra lạnh lùng xa cách đối với những kẻ cầm quyền nhưng khi dạy dỗ học trò của mình, Satoru luôn tận tụy hết mình, anh mong rằng mình có thể thay đổi giới Chú thuật từ dưới lên thông qua giáo dục. Satoru mong rằng một ngày nào đó những cô cậu học trò của mình có thể có đủ sức mạnh để ngang hàng với anh.

Gojo Satoru là Chú thuật sư cấp đặc biệt
Gojo Satoru là Chú thuật sư cấp đặc biệt
Gojo Satoru là Chú thuật sư cấp đặc biệt
Gojo Satoru là Chú thuật sư cấp đặc biệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy