Gojo Satoru là một thiên tài ngôn ngữ

Tác giả Akutami Gege được cho là không thích chính đứa con tinh thần mà mình đã xây dựng nên - Gojo Satoru, tuy nhiên hình tượng của Satoru lại quá hoàn hảo, dường như mọi điều tốt đẹp đều được tác giả Gege cài cắm và làm nên hình tượng một Chú thuật sư mạnh nhất lịch sử Gojo Satoru. Bên cạnh việc quá mạnh trong khi chiến đấu thì Gojo Satoru còn là một bậc thầy ngôn ngữ thực sự.


Thầy Năm có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức bên cạnh tiếng mẹ để là tiếng Nhật. Có nhiều yếu tố để làm nên khả năng ngoại ngữ đáng kinh ngạc này của anh, thứ nhất ta phải kể tới trí thông minh tuyệt vời từ khi sinh ra đã đặt nền móng vững chãi cho việc tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hỗ trợ nhiều cho việc học nhiều các ngôn ngữ khác nhau.


Được lớn lên trong một gia tộc giàu có, ngoài ra Satoru còn là thuật sư đầu tiên được sinh ra với cả Vô hạ hạn và Lục nhãn trong 400 năm qua. Điều đó khẳng định rằng Satoru sớm đã là "Người được chọn" và làm nên việc lớn. Do vậy Satoru sớm đã được hưởng nền giáo dục hàng đầu và việc lớn lên trong một gia tộc có truyền thống lâu đời cũng giúp nhận thức của Satoru đi đúng hướng. Hình tượng thông thạo tới 3 ngoại ngữ khác nhau của Gojo Satoru đã gây được sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng người hâm mộ bởi hình tượng "học bá" vừa đẹp trai, tính cách bá đạo lại sở hữu sức mạnh "Top 1 Server".

Gojo Satoru là một thiên tài ngôn ngữ
Gojo Satoru là một thiên tài ngôn ngữ
Thầy Năm thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau
Thầy Năm thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy