Gojo Satoru là fan cứng của anime Digimon

Nếu như để ý tới một vài phân cảnh trong Jujutsu Kaisen thì không khó để nhận ra Gojo Satoru cũng là một Otaku chính hiệu. Đặc biệt, anime yêu thích của thầy Năm chính là Digimon - một trong những tựa anime mang tính biểu tượng và là tuổi thơ của thế hệ cuối 9x đầu 2000.


Digimon Adventure kể về một nhóm bạn thời thơ ấu gồm 7 thành viên: Taichi Yagami (Tai), Yamato Ishida (Matt), Sora Takenouchi, Koushiro Izumi (Izzy), Mimi Tachikawa, Joe Kido và Takeru Takaishi (T.K.). Họ bị cuốn vào một thế giới ảo được gọi là "Thế giới Kỷ nguyên" (Digital World) qua các thiết bị điện tử của mình. Tại đây, họ gặp gỡ các Digimon đồng hành và phải chiến đấu chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ Thế giới Kỷ nguyên.


Mỗi thành viên của nhóm có một Digimon đồng hành riêng và thông qua việc tăng cường tình bạn và sự tin tưởng, họ có thể tiến hóa Digimon của mình thành dạng mạnh hơn để đối phó với các mối đe dọa ngày càng lớn. Cuộc phiêu lưu của họ dẫn họ khám phá các vùng đất số hóa, chiến đấu với Digimon hoang dã và gặp gỡ những nhân vật khác trong hành trình của mình.


Khi nói về quá trình tiến hóa của Tengen, Gojo Satoru đã nhắc rất nhiều đến Koromon, MetalGreymon và SkullGreymon. Các Digimon có quá trình tiến hóa phức tạp, Tengen cũng vậy. Trải qua quá trình biến đổi với nhiều hình thái khác nhau, hiện tại Tengen đang ở trạng thái giống một linh hồn bị nguyền rủa hơn là một con người. Có lẽ quá trình tiến hóa phức tạp của Tengen đã khiến thầy Năm liên tưởng nhiều tới quá trình tiến hóa của các Digimon và Satoru đã từng nói sẽ là vấn đề lớn nếu Tengen trở thành một "Skullgreymon".

Anime Digimon
Anime Digimon
Gojo Satoru là fan cứng của anime Digimon
Gojo Satoru là fan cứng của anime Digimon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy