Hình tượng Gojo Satoru được xây dựng dựa trên một nhân vật trong Naruto

Gojo Satoru sở hữu vẻ ngoài dường như độc nhất trong thế giới anime với tạo hình mái tóc trắng thường xuyên dựng ngược lên và chiếc bịt mắt màu đen nhưng ít ai biết tạo hình ấy được tác giả Akutami Gege lấy cảm hứng từ một nhân vật trong Naruto - Tonbo.


Tonbo là thành viên của Gia tộc Tonbo, được biết đến là gia tộc săn côn trùng nổi tiếng. Mặc dù Tonbo không phải là nhân vật chính trong Naruto nhưng anh cũng đóng góp một vai trò quan trọng trong phần phụ tập trung vào Konoha (Làng Lá) và cuộc tìm kiếm loài côn trùng huyền thoại có tên Raijuu.


Tonbo có vẻ ngoài hao hao Satoru với chiếc băng bịt đầu màu trắng che gần như toàn bộ khuôn mặt chỉ trừ mũi và miệng. Tonbo cũng có vẻ ngoài lạnh lùng khi anh hiếm khi nở nụ cười. Bên cạnh đó, Tonbo cũng là một người vô cùng tự tin vào khả năng của mình nhưng vẫn thừa nhận khả năng của người khác chứ không cho rằng bản thân là "Duy ngã độc tôn" giống như Gojo Satoru.


Mặc dù trong Naruto, Tonbo có thể là một nhân vật kém tiếng và ít ai quan tâm, tuy nhiên khi được Akutami Gege lấy cảm hứng và xây dựng nhân vật, thông tin về Tonbo cũng được nhiều người chú ý hơn và không thể phủ nhận Tonbo cũng là một nhân vật có vẻ ngoài dễ ghi nhớ và tài năng là điều không cần bàn cãi.

Hình tượng Gojo Satoru được xây dựng dựa trên một nhân vật trong Naruto
Hình tượng Gojo Satoru được xây dựng dựa trên một nhân vật trong Naruto
Tonbo Tobitake (Trong Naruto)
Tonbo Tobitake (Trong Naruto)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy