Ngoảnh lại hóa tro tàn

top 7
Kim Linh

Ngoảnh lại hóa tro tàn là một cuốn ngôn tình không ngoại lệ trong văn phong của Tân Di Ổ khi tả những câu chuyện hay nhân vật quá đỗi chân thực và sâu sắc khiến cho độc giả không thể không chìm đắm vào từng câu chuyện ấy.


Câu chuyện kể về hai nhân vật chính là Phương Đăng Phó Kính Thù. Với Phương Đăng, cuộc sống của cô dường như không hề có chút ánh sáng mặt trời nào. Nhưng Phó Kính Thù lại vô hình trở thành một tia sáng hy vọng xanh lấp lánh của riêng cô. Nhưng cô cũng biết rằng thế giới của anh thực ra cũng không hề có chút ánh sáng nào. Như chính cái tên của anh, nếu anh đã là kính, vậy cô sẽ nguyện làm đèn để có thể soi sáng con đường phía trước của anh bằng chính những phản quang lóe lên le lói đó.


Nhưng đáng tiếc thay, Phó Kính Thù cũng chỉ là một con người bình thường. Anh cũng không thể tránh khỏi những cám dỗ của cuộc sống mang lại. Và bi kịch đã xảy ra từ đây. Rốt cuộc phải dùng cách nào gìn giữ được thứ ánh sáng xanh tươi đầy hi vọng ấy? Rốt cuộc trong chuyện này, ai đã vô tình làm tan nát trái tim của ai đây?


Link đọc: https://truyenfull.vn/ngoanh-lai-hoa-tro-tan/

Ngoảnh lại hóa tro tàn
Ngoảnh lại hóa tro tàn
Ngoảnh lại hóa tro tàn
Ngoảnh lại hóa tro tàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy