Bình minh và hoàng hôn

Bình minh và hoàng hôn là một câu chuyện kể về mối tình tay ba đầy rắc rối và không lối thoát. Câu chuyện kể về mối quan hệ giữa hai gia đình họ Cố và họ Kỉ chơi thân thiết với nhau. Kỉ Đình - cậu con trai nhà họ Kỉ là bạn "thanh mai trúc mã" với Chỉ Di - Chỉ An - hai chị em song sinh nhà họ Cố.

Tuy được gọi là chị em song sinh nhưng thực ra Chỉ An lại là con gái cùng cha khác mẹ với Chỉ Di. Vì vậy mà hai cô có tính cách rất khác nhau. Nếu như Chỉ Di luôn dịu dàng và nữ tính thì Chỉ An lại là cô bé rất nghịch ngợm và vô cùng ương bướng. Khi trưởng thành, Chỉ Di đem lòng yêu thương Kỉ Đình.


Nhưng buồn thay, người anh thương lại là cô bé ương bướng Chỉ An em gái cô. Biến cố xảy ra với Chỉ An và cô đã bỏ đi. Kỉ Đình tuy ở lại chăm sóc cho Chỉ Di nhưng anh vẫn không nguôi nhớ về Chỉ An. Sau một thời gian, vô tình anh biết được tin tức của Chỉ An, anh đã tìm kiếm và sống hạnh phúc bên cô. Nhưng khi gặp lại Chỉ Di, Chỉ An lại đành lòng bỏ đi và cứ thế họ đuổi theo nhau trong cái vòng tròn luẩn quẩn. Rồi số mệnh sẽ an bài ra sao? Hãy đọc và theo dõi câu chuyện tình đầy trắc trở này nhé!


Link đọc: https://truyenfull.com/binh-minh-va-hoang-hon-1.19679/

Bình minh và hoàng hôn
Bình minh và hoàng hôn
Bình minh và hoàng hôn
Bình minh và hoàng hôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy