Anh sẽ đợi em trong hồi ức

top 5
Kim Linh

Anh sẽ đợi em trong hồi ức là một câu chuyện ngôn tình dài "lay lắt" cuốn hút bạn đọc ngay từ chính cái tên của nó. Những tác phẩm của Tân Di Ổ luôn là những câu chuyện tình yêu mang nhiều sắc thái khác nhau.


"Bạn có tin thời gian có thể quay ngược trở lại không, nếu như có thể trở về quá khứ, bạn sẽ làm gì? Cô ấy nói: “Tôi phải đi tìm Tư Đồ Khuyết của năm xưa, nói với cô ấy: nhất định nhất định đừng yêu Diêu Khởi Vân. Nếu như có ai gặp được Diêu Khởi Vân của năm xưa, xin hãy thay tôi nói với anh ấy: ngày 5 tháng 7 năm 2001, cho đến giây cuối cùng của ngày hôm ấy, tôi vẫn còn đợi anh ấy ở đây."


Câu chuyện của Tư Đồ Khuyết Diêu Khởi Vân là một mối tình thật thanh đạm. Diêu Khời Vân là một cậu bé có một tuổi thơ nghèo khổ, không cả dám có dũng khí tiến đến nắm bắt tình yêu của mình. Còn Tư Đồ Khuyết là một cô bé luôn có một nụ cười tươi tắn, vô tư hồn nhiên hết thảy. Do đó, hai người họ tự cảm nhận được rằng mình có một niềm hạnh phúc thương cảm nhất, chỉ mong sao có thể trông chờ được gặp lại nhau ở tận cùng của hồi ức.


Kể từ khi anh trở thành con nuôi của gia đình cô, anh càng không dám vượt qua mức ham muốn tình yêu của mình, chỉ biết làm những gì mà người lớn thích, người lớn yêu cầu. Dẫu vậy, nhưng vì cô, anh vẫn "lét lút" cảm nhận những hương vị tình yêu mà cô mang đến. Nhưng vẫn để lỡ câu nói: "Anh yêu em" dành cho cô trong những ngày thành ngọt ngào nhất ấy. Nhưng đổi lại là lời thể cảm động "Ở bên nhau" đó. Những năm tháng tiếp theo, liệu hạnh phúc có mỉm cười với họ, hay có biến cố gì xảy ra ngay lúc họ đang yêu thương nhau nhất. Hãy cùng theo dõi và cảm nhận cuốn truyện này nhé!

Link đọc: https://sstruyen.vn/anh-se-doi-em-trong-hoi-uc/

Anh sẽ đợi em trong hồi ức
Anh sẽ đợi em trong hồi ức
Anh sẽ đợi em trong hồi ức
Anh sẽ đợi em trong hồi ức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy