Anh có thích nước Mỹ không?

top 2
Kim Linh

Ngay tên tiêu đề đã thực sự thu hút độc giả bởi đó là một câu hỏi rất đỗi tò mò và háo hức xem vì sao lại có câu hỏi như vậy. Anh có thích nước Mỹ không? là cuốn tiểu thuyết ngôn tình cũng không kém phần nổi bật của Tân Di Ổ và nó cũng chính là một trong những cuốn ngôn tình mở đầu cho trào lưu đọc truyện tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc ở Việt Nam.


Anh có thích nước Mỹ không? là câu chuyện kể về cuộc đời của nhân vật chính Trịnh Vy cùng với hai chàng trai là Lâm Tịnh Trần Hiếu Chính. Trịnh Vy là một cô gái sống hồn nhiên, vô tư và theo đuổi một chàng trai tên Lâm Tịnh sống gần nhà. Nhưng buồn thay 17 năm theo đuổi, anh lại bỏ cô sang Mỹ với bao câu hỏi ngổn ngang không ai giải thích được. Và sau đó, cô đã gặp được Trần Hiếu Chính - một chàng trai lạnh lùng, học giỏi cùng trường đại học. Những năm sau đó, cô lao vào cuộc chinh chiến trái tim lạnh lùng của anh và trải qua bốn năm đại học đầy hạnh phúc và ngọt ngào. Nhưng đáng thương thay, nước Mỹ lại một lần nữa "dụ dỗ" anh đi mà không cho cô một lời ước hẹn hay một lí do nào.


Những ngày tháng tiếp theo Trịnh Vy sống hết mình vì công việc cùng với công việc thư kí đã làm nên một Trịnh Vy điềm đạm, nhẹ nhàng hơn xưa. Cô quen biết thêm những con người xa lạ, nhưng luôn kèm theo một câu hỏi "kinh điển" rằng "Anh có thích nước Mỹ không?".

Bảy năm trôi qua, Trịnh Vy đã gặp lại Trần Hiếu Chính và Lâm Tịnh. Nhưng cô lại chọn Lâm Tịnh là nơi nương tựa cho suốt quãng đời sau này của mình. Đây cũng chính là cái kết mà khiến nhiều độc giả không thích cho lắm. Tuy nhiên, bằng lối văn chân thực và nhẹ nhàng, Anh có thích nước Mỹ không? vẫn cứ cuốn hút độc giả Trung Quốc, Việt Nam và cả một số nước khác. Cuốn tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và phim truyền hình gây sốt trên màn ảnh nhỏ.


Link đọc: https://truyenfull.vn/anh-co-thich-nuoc-my-khong/

Anh có thích nước Mỹ không?
Anh có thích nước Mỹ không?
Anh có thích nước Mỹ không?
Anh có thích nước Mỹ không?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy