Cho anh nhìn về phía em

top 4
Kim Linh

Cho anh nhìn về phía em là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình mang rất nhiều tham vọng cũng như sự kì vọng của nữ nhà văn Tân Di Ổ. Bởi lẽ, nó là câu chuyện thể hiện những cao trào và liên tiếp có những mâu thuẫn tiếp nối nhau. Nó mang đến cho người đọc những rung động chân thực về câu chuyện đời sống thanh xuân của mỗi con người bằng những sắc thái cảm động hơn, đau thương hơn nhưng cũng không kém phần phức tạp hơn so với những tác phẩm trước của nữ nhà văn 8x này.


Câu chuyện kể về mối tình "thanh mai trúc mã" của Tạ Cát Niên Vu Vũ. Tạ Cát Niên là một cô bé có một tuổi thơ rất lạnh lẽo bởi sự thiếu thốn tình thương từ cha mẹ. Nhưng may thay, cô đã gặp cậu bé hàng xóm lạnh lùng bị người ta xa lánh bởi nguồn gốc hoàn cảnh xuất thân - Vu Vũ. Hai người đã chia sẻ cho nhau những câu chuyện cuộc sống đẹp đẽ, kì diệu và không kém phần đau thương trong một thế giới nhỏ bé chỉ của hai người thôi.


Nhưng khi cuộc đời họ gặp được hai người nữa Trần Khiết Khiết và chàng công tử Hàn Thuật thì quãng thời gian tuổi trẻ đó lại xảy ra những biến cố trong đoạn đời trưởng thành của tuổi mới lớn khiến không ai có thể lường trước được. Rồi cuộc sống sẽ đi về đâu? Nhân duyên của họ sẽ thế nào đây? Hãy đọc và cảm nhận một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh xuân này bạn nhé!


Link đọc: https://truyenfull.com/cho-anh-nhin-ve-phia-em-tap-1-f1.19680/

Cho anh nhìn về phía em
Cho anh nhìn về phía em
Cho anh nhìn về phía em
Cho anh nhìn về phía em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy