Mở cửa hàng quần áo

Nhu cầu may mặc và làm đẹp luôn là nhu cầu cơ bản của con người, chính vì vậy mở một cửa hàng kinh doanh quần áo để đáp ứng nhu cầu đó là một ý tưởng kinh doanh không tồi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh quần áo thời trang tuy nhiên điều đó hoàn toàn không phải là trở ngại lớn bởi lượng khách hàng là rất lớn đi cùng với đó là thị hiếu của khách hàng khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt được nhu cầu của thị trường để có thể đưa ra các sản phẩm và chiến lược kinh doanh quần áo phù hợp. Nếu bạn đang có 100 triệu đồng thì có thể nghĩ đến chuyện khởi nghiệp kinh doanh bán quần áo online được rồi đấy!


Khi kinh doanh quần áo hoặc kinh doanh bất kỳ mặt hàng gì, điều quan trọng là bạn cần xác định đối tượng khách hàng hướng đến, đặc biệt khi chỉ có 100 triệu để kinh doanh quần áo. Khách hàng chính là nguồn sống của cửa hàng nên việc hướng tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu rất quan trọng. Thị trường kinh doanh quần áo là một thị trường rất rộng từ quần áo cho nam giới, cho phái đẹp, cho người trung niên, cho bà bầu hay cho trẻ em. Do đó, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được thị trường ngách để kinh doanh thay vì ôm đồm quá nhiều khách hàng. Với số vốn 100 triệu đồng, bạn có thể chọn đối tượng khách hàng trẻ trung, thu nhập trung bình bởi vừa có nhiều loại sản phẩm, đa dạng kiểu dáng để kinh doanh đồng thời đây còn là đối tượng khách hàng có nhu cầu lớn với các sản phẩm quần áo vừa túi tiền.


Kinh nghiệm kinh doanh quần áo với số vốn 100 triệu đồng đó là bạn không nên tham rẻ mà nhập các loại hàng chỉ bán được một lần duy nhất cho khách hàng với các chất liệu thô xấu. Chất lượng, giá cả hợp lý, nhập số lượng hàng hóa vừa đủ là yếu tố quan trọng để khiến cửa hàng của bạn duy trì nguồn khách hàng ổn định đồng thời tránh tình trạng tồn hàng hoặc không còn phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến việc cập nhật các kiểu dáng mới, tìm hiểu xu hướng thời trang hiện tại trên thị trường để nhập các mặt hàng phù hợp.


Thêm một kinh nghiệm kinh doanh quần áo với nguồn vốn 100 đó chính là bạn nên tập trung vào chất lượng dịch vụ. Thực tế với số vốn nhỏ, bạn không thể hoàn toàn nhập về các sản phẩm độc đáo và khác biệt so với các cửa hàng kinh doanh quần áo khác. Chính vì vậy, thái độ phục vụ chính là điểm cộng hoàn hảo cho cửa hàng của bạn. Bạn nên chào đón khách hàng bằng thái độ nhiệt tình, ân cần, chu đáo đồng thời tư vấn cho khách hàng các mặt hàng quần áo phù hợp, có chính sách khuyến mại cho các khách hàng thân thiết. Ngoài ra, nếu kết hợp bán quần áo online khâu chăm sóc khách hàng, đóng gói và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng là vô cùng quan trọng. Luôn để khách hàng cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ cửa hàng của bạn, điều đó không chỉ giúp khách hàng quay lại mua hàng mà còn giới thiệu cho bạn bè, người thân.

Mở cửa hàng quần áo
Mở cửa hàng quần áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy