Kinh doanh hàng xách tay

Ở thời điểm hiện tại, kinh doanh hàng xách tay được xem là một xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Buôn hàng xách tay (Authentic) đang giúp khá nhiều chủ cửa hàng kinh doanh giàu lên nhanh chóng đồng thời gặt hái lợi nhuận kinh doanh lớn với rất nhiều mặt hàng kinh doanh đa dạng đi cùng với đó là các nguồn hàng xách tay từ nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Pháp, Nhật, Hàn hay Nga. Khi kinh doanh hàng xách tay, bạn cần phải chú ý đến một số yếu tố đồng thời phải có phương pháp và chiến lược kinh doanh hợp lý.


Một trong số các yếu tố quan trọng khi kinh doanh hàng xách tay giúp bạn có thể gặt hái lợi nhuận cao trong hoạt động kinh doanh đó chính là lựa chọn được nguồn hàng kinh doanh chất lượng với giá cả phù hợp. Bởi lợi nhuận cao trong kinh doanh không phải bắt nguồn từ việc chênh lệch tỷ giá hay phí ship mà là tìm được nguồn hàng giá rẻ. Chính vì vậy việc có được một đầu mối lấy hàng bên nước ngoài được xem là bí quyết kinh doanh hàng xách tay lý tưởng mà bạn cần chú ý. Bạn có thể lấy hàng từ bạn bè, người thân, người quen lâu năm hoặc người mà bạn có thể tin tưởng được nhằm mục đích tìm được nguồn hàng kinh doanh giá rẻ.


Ngoài ra, bạn có thể canh các đợt sale off tại nước ngoài để mua hàng, gom hàng hoặc tìm các sản phẩm đang sale trên một số website thương mại điện tử lớn để order hàng về Việt Nam. Nếu bạn có người nhà hoặc người thân bên nước ngoài thì có thể nhờ họ canh các ngày sale off bên đấy để gom hàng gửi về Việt Nam giúp bạn gặt hái được thành công trong kinh doanh hiệu quả. Thêm vào đó, kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay đó là bạn có thể gom vào mùa hè đối với hàng mùa đông – mùa đông đối với hàng mùa hè hoặc trong các dịp sale khủng như Black Friday bởi giá có thể rẻ hơn nhiều so với giá bán lúc đầu. Như vậy, bạn có thể có được lợi nhuận kinh doanh nhờ việc bán hàng chênh lệch giá với nguồn hàng sale off hoặc giá rẻ. Bên cạnh đó, nếu người thân hoặc bạn bè của bạn ở nước ngoài có thẻ thành viên (member) tại các cửa hàng hoặc mối hàng quen thuộc thì càng tốt vì khi mua hàng có thể được hưởng chiết khấu từ 10% đến 20%.


Sau khi mua hàng xách tay tại nước ngoài thì vấn đề tiếp theo bạn cần lưu ý đó chính là chuyển đồ từ nước ngoài về Việt Nam, đặc biệt với các mặt hàng có giá trị cao như đồng hồ, điện thoại hay máy tính bởi có thể gặp phải sự can thiệp từ phía hải quan. Chính vì vậy việc lựa chọn một phương thức vận chuyển phù hợp có thể giúp bạn chuyển hàng xách tay về nước đơn giản và thuận tiện hơn. Hiện nay có hai cách thông dụng được nhiều người lựa chọn khi chuyển hàng về Việt Nam đó chính là gửi hàng khi có người về Việt Nam hoặc vận chuyển hàng qua các tiếp viên hàng không.


Kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay hiệu quả đó chính là bạn cần phải tạo ra các kênh để kinh doanh và tiếp cận khách hàng sau khi nhập hàng về Việt Nam. Nếu bạn có số vốn kinh doanh lớn, bạn có thể mở cửa hàng kinh doanh còn không thì có thể kinh doanh online hàng xách tay thông qua các website bán hàng, các trang rao vặt hoặc Facebook. Kinh doanh hàng xách tay online đang là một xu hướng nổi bật, bạn có thể đăng hàng xách tay lên các trang cá nhân Facebook hay Fanpage để bán hàng hoặc lập các website bán hàng sau đó tải sản phẩm, thông tin và hình ảnh sản phẩm cùng mức giá lên để khách hàng đặt hàng hoặc cho phép khách hàng order hàng trực tiếp từ các website mua sắm lớn như Amazon, Ebay (Hoa Kỳ), Rakuten (Nhật Bản), Gmarket (Hàn Quốc) hay Taobao, 1688, Alibaba (Trung Quốc) rồi chuyển hàng về Việt Nam sau. Bí quyết kinh doanh hàng xách tay online đó chính là bạn cần tạo được niềm tin đối với khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đi cùng với đó là hình ảnh sản phẩm đẹp, thông tin sản phẩm chi tiết và các chính sách bán hàng phù hợp (chính sách giao hàng, chính sách khuyến mại,…).

Kinh doanh hàng xách tay
Kinh doanh hàng xách tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy