Mở cửa hàng điện gia dụng

Đồ điện gia dụng là loại mặt hàng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Các công ty, xí nghiệp sản xuất luôn nỗ lực không ngừng để cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định mở một cửa hàng kinh doanh đồ điện gia dụng thì với số vốn 100 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể làm được.


Vốn là yếu tố quan trọng nhất để mở cửa hàng đồ điện gia dụng thành công. Bạn cần có số vốn nhất định để thuê mặt bằng, mua sắm cơ sở vật chất và nhập hàng hoặc thậm chí là phải trả lương cho nhân viên. Nhưng nếu bạn không có nhiều vốn thì kinh doanh nhỏ nhập hàng ít phát triển dần cũng là cách tốt. Vốn ít giúp bạn dễ quay vòng vốn hơn và hãy để lại vốn lưu động cho cửa hàng mình để nhập hàng vào thời vụ cao điểm. Bởi vì tiền hàng sẽ chưa thể thu lại ngay được trong thời gian ngắn. Ngoài ra bạn cần có nguồn vốn dự trữ để phòng khi có những việc xảy ra ngoài ý muốn. Vốn dự trữ nên chiếm khoảng 5% tổng vốn đầu tư.


Địa điểm kinh doanh cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi mở cửa hàng thiết bị điện. Vì là ngành thiết thực với đời sống của người dân. Bạn nên tìm địa điểm đông dân cư, có nhiều người qua lại như khu dân cư, mua sắm,… Cửa hàng không cần diện tích quá rộng nhưng phải đủ chổ để bố trí các sản phẩm sao cho khách hàng nhìn vào thấy được đa dạng, phong phú các mặt hàng mà bạn kinh doanh. Ngoài ra, cửa hàng nên nằm ở vị trí không bị khuất tầm nhìn và có chỗ để xe cho khách. Bạn có thể chọn khu vực gần nơi mình sống để có được mối quan hệ với hàng xóm. Đó là nguồn khách hàng tiềm năng mà bạn không cần tìm kiếm. Khi mở cửa hàng thiết bị điện, bạn cần chuẩn bị một số vật phẩm cần thiết trong cửa hàng. Các kệ trưng bày hay quầy được sử dụng khá nhiều. Tùy theo diện tích cửa hàng mà sắp xếp những quầy kệ cho hợp lý.


Có thể dựa vào mối quan hệ người thân xem ai có nguồn hàng tốt để có thể nhập về, hoặc có thể lên mạng internet và vào Google gõ từ tìm kiếm như: tìm nhà phân phối đèn LED Nhật, làm đại lý đèn LED Humitsu,… thì sẽ ra các thông tin nhà phân phối, bạn có thể liên hệ để có báo giá và chính sách bán hàng tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ là quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh. Làm nghề gì cũng cần phải có những người làm cùng, ngoài việc hỗ trợ nhau ra thì là sự liên kết giao thương mở rộng thị trường. Cửa hàng thiết bị điện là ngành có sự cạnh tranh lớn. Các hoạt động bán hàng cần được sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp. Chính vì vậy, gây dựng được các mối quan hệ với nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn nhận được nhiều ưu đãi hơn. Thái độ phục vụ, tư vấn của bạn sẽ quyết định không nhỏ đến sự lựa chọn của khách hàng nên hãy cố gắng mang cho họ những dịch vụ tốt nhất. Nên nhớ khách hàng là người đưa ra lựa chọn mua hay không mua…

Mở cửa hàng điện gia dụng
Mở cửa hàng điện gia dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy