Mercedes GLC

Xe Mercedes GLC là dòng compact SUV sang trọng chính thức ra mắt thị trường vào năm 2015 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng. Xe có thiết kế ấn tượng, làm hài lòng khách hàng bởi luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mercedes đã áp dụng các kỹ thuật hiện đại để nâng cao hiệu quả năng lượng và hiệu suất cho dòng xe GLC. Với động cơ I4, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC cùng hệ dẫn động 4MATIC (ngoại trừ Mercedes GLC 200), xe có khả năng tăng tốc cực nhanh và đạt tốc độ cực đại cao. Không những thế, nhờ hệ thống truyền động, khí động học, trọng lượng xe giảm được 80kg, nên có thể tiết kiệm 19% nhiên liệu và khí thải.


Về ngoại thất, Mercedes GLC là dòng SUV cỡ trung, hầu hết các phiên bản đều có kích thước (dài x rộng x cao) là 4656 x 1890 x 1644 (mm), chiều dài cơ sở của xe 2873mm và khoảng sáng gầm đạt 230mm. Riêng mẫu GLC 300 4MATIC Coupe, chiều dài thêm 76mm và chiều cao giảm 42mm so với những phiên bản khác. Dòng xe này có viền cửa sổ thuôn dài, với những đường cong mềm mại, trụ C buông dần ra phía sau. Thêm vào đó, mâm xe 19 inch 10 chấu, thể hiện rõ phong cách thể thao và tính khí động học nhưng vẫn thanh thoát, hiện đại. Đây là dòng xe sang nên sử dụng các chất liệu cao cấp như Artico, da, Dinamica, Nappa, nhôm, gỗ, sợi carbon,... Khoang hành lý của xe khá rộng rãi, thêm nữa, hàng ghế sau có thể gập lại để tăng diện tích. Xe rất phù hợp cho những chuyến dã ngoại xe cùng gia đình. Mercedes GLC có hệ thống thông tin giải trí độc quyền MBUX, có tích hợp thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ. Màn hình trung tâm 7 inch đến khoảng 10.25 inch tùy vào mẫu xe khác nhau. Ngoài ra, xe có đầu đọc thẻ SD, bộ thu sóng phát thanh, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10 GB, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet,.. Đồng thời có sự bổ sung 2 công nghệ mới gồm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay - Android Auto và hệ thống âm thanh Burmester. Đặc biệt, duy nhất trên GLC có hệ thống treo thích ứng và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Thêm vào đó, Mercedes-Benz GLC còn được trang bị thêm khóa điều khiển từ xa tiêu chuẩn, có tính năng đề nổ và sạc điện thoại không dây.


Dòng GLC còn có các tính năng hỗ trợ người lái như công nghệ Active Distance Assist Distronic, giữ khoảng cách với xe trước và nhận diện khúc cua. Về mặt an toàn, các trạng bị có thể kể đến như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, giữ khoảng cách tự động, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, hỗ trợ lái chủ động, cảnh báo điểm mù, chuyển làn chủ động,...

Mercedes GLC
Mercedes GLC
Mercedes GLC

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy