Bentley Bentayga

Năm 2016, Bentley Bentayga lần đầu ra mắt toàn cầu và nhanh chóng trở thành dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe siêu sang từ Vương Quốc Anh. Tuy nhiên, thành công hiện tại chưa làm hài lòng những ông chủ của hãng xe này. Họ quyết tâm tạo ra phiên bản hoàn hảo nhất. Bentley Bentayga Extended 2023 là mẫu xe mới nhất của hãng xe Anh Quốc được giới thiệu mới đây. Sự có mặt của Bentayga Extended với loạt trang bị tiện nghi sang trọng, không gian nội thất rộng rãi sẽ thu hút nhóm khách hàng cao cấp.


Kích thước tổng thể của Bentley Bentayga Extended 2023 lần lượt là 5.141 x 2.222 x 1.742 mm. Tuy nhiên điểm thay đổi rõ rệt nhất chính là chiều dài cơ sở khi nó được tăng thêm 180mm, từ 2.995 lên 3.175mm. Diện mạo của phiên bản kéo dài cũng khác so với bản thường với cụm lưới tản nhiệt nan dọc, thay cho dạng kim cương. Các chi tiết còn lại không có điểm khác biệt. Hai bên cụm lưới tản nhiệt là đèn pha ma trận đèn LED thông minh, hiện đại với thiết kế dạng hình tròn đặc trưng. Phía trên nắp capo tiếp tục xuất hiện những đường thẳng sắp xếp theo tỷ lệ vàng. Tất cả tạo nên chỉnh thể đẹp mắt, sang trọng cho phần đầu xe của Bentley Bentayga Extended 2023. Dọc thân xe trang bị bộ mâm đa chấu 22 inch, tôn lên nét sang trọng to lớn của mẫu SUV siêu sang này. Ngoài ra, phần thân còn xuất hiện thêm những đường nét dập nổi kết hợp với đường viền mạ crom sáng ở vị trí thấp. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được thiết kế cùng màu thân xe. Đặc biệt, lần đầu tiên trên một chiếc Bentley có trang bị cửa chỉnh điện tự đóng. Phía sau xe trang bị cụm đèn hậu LED hình oval, tương tự mẫu Continental GT. Cụm ống xả phía sau thiết kế hình bầu dục được đặt cân xứng 2 bên, phù hợp với cụm đèn hậu phía trên cao. Nội thất có lẽ mang đến sự khác biệt lớn nhất của phiên bản Extended so với bản thường.


Bentley Bentayga Extended 2023 sở hữu loạt tính năng mới và hiện đại có thể vượt mặt các đối thủ trong phân khúc SUV siêu sang. Động cơ V8 ấn tượng, mang đến cảm giác lái chắc chắn, mạnh mẽ cho người sử dụng. Đây là chiếc xe đáng mơ ước của tín đồ yêu thích xe sang trên toàn thế giới, nhất là nhóm khách hàng của dòng xe Bentley. Bentley Bentayga Extended 2023 xứng đáng là chiếc xe dành cho quý ông thích khác biệt.

Bentley Bentayga
Bentley Bentayga
Bentley Bentayga

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy