Land Rover Defender

Land Rover Defender là dòng xe việt dã huyền thoại của hãng xe Anh được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983. Mới đây, thế hệ tiếp theo của mẫu SUV đình đám này đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam thông qua nhập khẩu tư nhân với ngoại hình hiện đại hơn cùng với đó là hàng loạt các trang bị công nghệ. Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Defender được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Xe có 5 phiên bản và có giá bán dao động từ 3,9 - 6,6 tỷ đồng.


Những mã gen trong thiết kế gần như được nhà sản xuất giữ nguyên trên thế hệ Defender mới này, điều này sẽ tạo được nhiều thiện cảm hơn đối với những khách hàng vốn đã phải lòng thiết kế huyền thoại trước đây của mẫu xe này. Sở hữu ngoại hình có lẽ là chẳng giống bất kỳ mẫu xe nào trong thế giới xe, Defender có mặt ca-lăng vuông vức và dựng đứng nhằm giúp cho mẫu xe này di chuyển dễ dàng hơn trong những điều kiện địa hình hiểm trở. Bộ khung lưới tản nhiệt được thiết kế với những đường nét cứng cáp và được làm bằng vật liệu cao cấp. Đèn pha của xe là loại đèn led hình tròn thiết kế theo dạng ma trận và đặc biêt được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái. Đèn định vị cũng được tích hợp với cụm đèn pha và trang bị các công nghệ như: cảm biến tắt/bật trong những điều kiện ánh sáng khác nhau, công nghệ camera toàn cảnh và công nghệ hiển thị mặt đường giúp cho việc lái xe dễ dàng cũng như an toàn hơn. Land Rover Defender nhìn từ bên hông sẽ thấy rõ sự vuông vức với những đường nét nam tính, mạnh mẽ và vô cùng bụi bặm. Nổi bật là bộ mâm xe kích thước lớn đi kèm với cặp lốp béo càng tăng thêm sự cơ bắp và bệ vệ của mẫu SUV này. Được biết, Defender có khả năng ngâm nước lên đến 1 giờ đồng hồ mà không bị hư hỏng hệ thống điện và động cơ xe. Vật liệu dùng trong nội thất của Defender đến từ vải dệt Robust kết hợp với da sần hạn chế tối đa việc rách hay xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, thảm lót sàn xe cũng sử dụng vật liệu nhựa cứng chống trơn trượt cũng như dễ dàng vệ sinh hơn. Nhìn chung, Land Rover Defender hướng đến những đối tượng khách hành mong muốn sở hữu một mẫu xe giúp họ thỏa mãn niềm đam mê off-road. Bởi, với những trang bị trên mẫu xe này là quá dư thừa đối với điều kiện di chuyển thông thường.

Land Rover Defender
Land Rover Defender
Land Rover Defender

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy