Mercedes G-Class

Mercedes-Benz G-Class là biểu tượng có tầm ảnh hưởng lớn trong phân khúc xe Off-road. G-Class ra đời với mục tiêu là một dòng xe có độ an toàn cao, tiện nghi và khả năng vượt địa hình vượt trội. Từ tiền đề là một mẫu xe địa hình quân sự tối giản, Mercedes-Benz đã cải tiến G-Class thành dòng xe thể thao đa dụng (SUV) hạng sang. Tuy nhiên, dù trải qua nhiều lần cải tiến, nhưng về tổng thể G-Class vẫn mang đậm các nét đặc trưng như: cấu trúc thân trên khung, thiết kế hình hộp vuông vắn, 3 khóa vi sai riêng biệt và vượt địa hình vượt trội.


Mercedes-Benz G-Class đốn gục các tay lái Off-road ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình mang phong cách nhà binh, đủ sự hầm hố nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đặc trưng trong thiết kế G-Class là kiểu dáng vuông vắn và góc cạnh. Cột A thẳng đứng, kính xe hoàn toàn phẳng giúp mở rộng tầm quan sát cho các tay lái. Phần đuôi xe thiết kế kéo dài nhằm mở rộng khoang hành lý. Tuy nhiên, so với phiên bản tiền nhiệm, G-Class có sự thay đổi rõ rệt về kích thước, trở nên bề thế và rộng rãi hơn nhờ chiều dài xe tăng 53mm, chiều rộng tăng 121mm. Theo đó, khoảng để chân cho hành khách bên trong được mở rộng, mang đến sự thoải mái tối đa trên mỗi hành trình. Ở phiên bản G-Class mới còn có sự hiện diện của Sensual Purity, ngôn ngữ thiết kế mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Sự tinh chỉnh thể hiện rõ nhất ở cặp đèn pha bo tròn cổ điển viền LED nổi bật. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang quen thuộc nhưng ở phiên bản G-Class là những thanh ngang kép với biểu tượng thương hiệu chễm chệ ở giữa. Đây là chi tiết khắc họa rõ nét chất hầm hố cũng như tạo ấn tượng khó quên ngay từ phần đầu xe.


Trong phiên bản G-Class, Mercedes-Benz một lần nữa đưa sự sang trọng và tiện nghi đó lên tầm cao mới. Trừ cụm điều khiển trung tâm cho 3 khóa vi sai, bệ để tay hành khách, tất cả những chi tiết còn lại đều được thay đổi, sang trọng và hiện đại hơn. Cụ thể, nội thất sử dụng chất liệu da, gỗ hoặc kim loại cao cấp. Các cửa gió lấy cảm hứng từ máy bay phản lực với hình oval bọc trong khối hộp bo tròn cuốn hút.

Mercedes G-Class
Mercedes G-Class
Mercedes G-Class

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy