Audi SQ8

Audi SQ8 2023 là Crossover hiệu suất cao của Q8 nhưng vẫn nằm dưới RS Q8 với những đường nét thể thao hiện đại và hầm hố cùng khối động cơ V8 500 mã lực và bộ truyền động Quattro trứ danh, bứt phá mọi giới hạn của trải nghiệm Crossover hiệu năng cao.


Xe sở hữu thiết kế khỏe khoắn và phong độ đậm chất Audi với hơi thở thể thao phả ra trong từng chi tiết. Đầu Audi SQ8 2023 nổi bật hơn cả bởi bộ lưới tản nhiệt Singleframe hầm hố với các nan đan cài dạng caro và logo 4 vòng tròn xếp chồng cả Audi nổi bật ở trung tâm, cách không xa là logo phiên bản SQ8 nhỏ hai tông màu đỏ-xám được treo trên một thanh lưới tản nhiệt. Diện gói trang bị Black-optic, SQ8 lại càng lung linh lạnh lùng hơn với sắc đen phủ trên lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu và baga mui và mâm 22 inch màu than. Ấn tượng nhất chính là bộ mâm 21 inch màu than được tạo hình 10 chấu dạng chữ V thiết kế thể thao với hai tông màu đen trắng phối cực tinh tế, bên trong thoắt ẩn hiện bộ kẹp phanh màu đỏ dần nổi bật khi xe lăn bánh. Đuôi xe nổi khối như một tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Khi xe bật tín hiệu xi-nhan, cụm đèn chớp hiệu ứng chuyển động hiện đại và cuốn hút. Cửa cốp xe tích hợp chỉnh điện rất tiện lợi khi chủ nhân cần đóng/ mở cốp. Tông màu đen chủ đạo được kết hợp với da nội thất màu đỏ đậm cùng các mảng ốp các-bon bóng bẩy tạo nên một phong cách sang trọng và hiện đại đúng chất Audi. Khoang xe cũng được trang bị cửa sổ trời ở hàng ghế trước có thể chỉnh điện mở ra không gian ngoài trời thoáng đãng phía trên. Bảng táp-lô của xe hiệu suất cao Audi Q8 2023 có thiết kế chủ đạo theo phương ngang, trong đó các cửa gió điều hòa tạo thành một dải liền mạch ở phía trên, tầng tiếp theo là màn hình giải trí trung tâm chìm vào bên trong mặt phẳng ốp nhựa bóng bẩy khi không hoạt động.


Mọi hành khách và người lái trên chiếc Audi SQ8 đều là thượng đế, và được dàn điều hòa tự động 4 vùng phục vụ và đáp ứng nhu cầu nhiệt độ riêng tư nhất. Audi cũng cung cấp gói đèn nội thất LED viền xung quanh cabin giúp nâng tầm trải nghiệm trên khoang xe với những sắc màu đa dạng và cuốn hút.

Audi SQ8
Audi SQ8
Audi SQ8

Top 10 Xe SUV hạng sang tốt nhất cho gia đình trong năm 2023

  1. top 1 Porsche Macan
  2. top 2 Land Rover Defender
  3. top 3 Mercedes GLC
  4. top 4 Range Rover Sport
  5. top 5 Mercedes G-Class
  6. top 6 Porsche Cayenne
  7. top 7 Bentley Bentayga
  8. top 8 Rolls Royce Cullinan
  9. top 9 Audi SQ8
  10. top 10 Aston Martin DBX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy