Máy rửa bát

Máy rửa bát được phát minh bởi Josephine Cochrane vào năm 1886 trong nỗ lực giúp giảm nhẹ công việc nhà cho bản thân mình và những bà nội trợ khác. Cơ chế máy rửa bát của bà vẫn được sử dụng cho tới ngày nay vì nó quá ư hoàn hảo. Bà Josephine Cochrane đã phát minh ra chiếc máy rửa bát vào năm 1886. Trái ngược hẳn với những gì người ta có thể tượng tượng ra, bà Cochrane không phải quá lo lắng về việc rửa bát, bà sống trong một gia đình sung túc với đầy đủ những người giúp việc.

Tuy nhiên không hài lòng với sự thiếu cẩn trọng của người làm đối với những món đồ sứ tinh tế, kết hợp với dòng máu của một kĩ sư cơ khí (được truyền từ ông nội và bố) bà đã tự mình mày mò và sáng chế ra chiếc máy này. Máy rửa bát của bà là sử dụng nước nóng và áp suất để làm sạch các vết bẩn. Đây chính là những nhân tố tạo nên sự tối ưu của chiếc máy so với những máy rửa bát đã được sáng chế ra từ trước đó. Cơ chế hoàn hảo này vẫn còn được sử dụng cho tới ngày nay.


Ban đầu Josephine Cochran (Mỹ) chỉ muốn có phương tiện tiện ích để những người phục vụ không làm hỏng bộ đồ ăn quý và không làm tổn hại bàn tay và thời gian quý báu của mình. Song từ ước muốn đó, bà đã bất ngờ trở thành người nổi tiếng trên khắp thế giới với sản phẩm chiếc máy rửa bát.

Máy rửa bát mang lại tiện ích cho các bà nội trợ
Máy rửa bát mang lại tiện ích cho các bà nội trợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy