Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em

Deerc D20 là một máy bay không người lái mini được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Máy bay nhỏ gọn có thể được cất lên trong không khí trên một phạm vi vô cùng rộng. Nó có thể được xây dựng một cách dễ dàng và không đòi hỏi sự kỹ thuật cao. Máy bay có hình dáng đẹp và được đền bù với mượt mà giúp tăng độ ổn định trê không. Bên cạnh đó, một công nghệ cảm biến động cơ tiên tiến được thiết kế để giúp máy bay đạt độ ổn định tối ưu.


Đối với những đứa trẻ yêu thích những thứ bay lượn, chiếc máy bay không người lái giá cả phải chăng này có thể quay video và thậm chí có khả năng điều khiển bằng giọng nói để con bạn có thể ra lệnh cho nó cất cánh, rẽ trái hoặc hạ cánh. Deerc D20 cũng có thể lật, thân thiện với trẻ em ở chỗ nó được trang bị tính năng dừng khẩn cấp sẽ tự động làm cho máy bay không người lái ngừng quay bất cứ khi nào nó va vào tường hoặc vật thể. Máy bay cũng có một tính năng an toàn nhất định, chế độ cảnh báo động cơ, cảnh báo sự cố động cơ và cảnh báo sự cố tự động. Khi phát hiện sự cố, máy bay sẽ được tự động điều chỉnh để đạt độ ổn định tối ưu. Với tính năng an toàn này, trẻ em có thể cảm nhận sự an toàn trong việc sử dụng máy bay. Deerc D20 cũng có thể được trang bị bộ điều khiển từ xa rời. Bộ điều khiển rời cung cấp cho người sử dụng khả năng điều khiển máy bay từ xa và điều chỉnh độ cao của máy bay. Ngoài ra, với bộ điều khiển này, trẻ em có thể dễ dàng thực hiện các pha bay khác nhau và được học hỏi nhiều hơn về lý thuyết bay học.


Deerc D20
là một máy bay được trang bị những tính năng mới và an toàn nhất, nên các phụ huynh hãy an tâm và cũng có thể xem đây là một lựa chọn làm quà tặng vào những dịp đặc biệt cho các bạn nhỏ nhé.

Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em
Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em
Máy bay không người lái mini Deerc D20 dành cho trẻ em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy