Heromask VR Headset

Heromask VR Headset là kính thực tế ảo mới nhất trên thị trường, mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí ở một cấp độ hoàn toàn mới. Với màn hình tiên tiến và công nghệ theo dõi đầu tích hợp, thiết bị này mang đến trải nghiệm sống động và chân thực mà bạn có thể tận hưởng trong sự thoải mái tại chính ngôi nhà của mình.


Bản thân Heromask VR Headset có trọng lượng nhẹ và thoải mái khi đeo, với dây đai và đệm có thể điều chỉnh mang lại sự thoải mái và hỗ trợ thêm. Nó cũng có độ phân giải HD, cho phép bạn tận hưởng hình ảnh sống động như thật trong các trò chơi và phim của mình. Công nghệ theo dõi đầu tích hợp cho phép trải nghiệm mượt mà và chính xác, và biến chuyển động đó thành thế giới ảo. Ngoài ra, giắc cắm Heromask VR Headset tích hợp cho phép bạn thưởng thức âm thanh đắm chìm, chất lượng cao và kết nối không dây đảm bảo rằng bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị của mình. Với Heromask VR Headset, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm thực tế ảo đắm chìm thực sự. Cho dù bạn đang chơi game, xem phim hay khám phá thế giới mới, tai nghe này cung cấp một nền tảng tiên tiến có thể đưa bạn đến những cấp độ giải trí mới đầy phấn khích. Con bạn có thể học một cách thú vị với tai nghe VR này. Chọn giữa ngôn ngữ hoặc toán học và tai nghe VR của bạn đi kèm với các trò chơi phù hợp với chủ đề mà trẻ em có thể đắm mình trong đó. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh (Android hoặc iOS) để cắm vào tai nghe và các trò chơi hành động và giáo dục sẽ xuất hiện trong màn hình 360- trường nhìn độ.


Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thực tế ảo thú vị và đắm chìm, thì Heromask VR Headset là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Heromask VR Headset
Heromask VR Headset
Heromask VR Headset

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy