imagiCharm

ImagiCharm là một phụ kiện có thể lập trình mà bạn có thể lập trình để trông khác đi mỗi ngày bằng cách sử dụng ứng dụng imagi. Học lập trình và giới thiệu các dự án của bạn với thế giới: imagiCharm có thể được đeo trên ba lô, túi xách hoặc làm móc khóa. imagiCharm có 64 đèn có thể biến thành các thiết kế và hình ảnh động vô tận.


Bạn có thể tùy chỉnh imagiCharm của mình và học lập trình bằng ứng dụng imagi, ứng dụng imagiLabs là nơi lập trình đáp ứng sự sáng tạo, bạn bè và vô số niềm vui. Món quà này là hoàn hảo cho trẻ em quan tâm đến mã hóa. Trẻ em tạo nghệ thuật pixel tùy chỉnh trong ứng dụng imagi và sau đó nó sẽ hiển thị trên imagiCharm mà sau đó chúng có thể kẹp vào ba lô để thể hiện tác phẩm viết mã của mình. Có thể biến thành vô số thiết kế và hình ảnh động. Một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới. Hướng dẫn tương tác trong ứng dụng, vòng phản hồi nhanh và kết quả đầy màu sắc. Ứng dụng imagi có sẵn trên iOS và Android và cho phép người dùng lập trình bằng Python trên điện thoại hoặc thiết bị máy tính bảng của họ. Phát triển kỹ năng mã hóa của bạn bằng cách tùy chỉnh imagiCharm của trẻ mỗi ngày. Hiện tại, ứng dụng Android có ít tính năng hơn ứng dụng iOS nhưng vẫn có thể được sử dụng để tạo và chia sẻ các dự án mã hóa, cũng như tải chúng lên imagiCharm của bạn.

Bộ khởi động imagiCharm đi kèm với các ví dụ viết mã cơ bản trong ứng dụng, tuy nhiên, nó không bao gồm các hướng dẫn từng bước. Để biết thêm nội dung học tập, hãy xem bộ công cụ thông minh hơn của imagiCharm.

imagiCharm
imagiCharm
imagiCharm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy