Amazon Echo Dot Kids

Amazon Echo Dot là phiên bản mini của Amazon Echo. Bạn có thể sử dụng lệnh thoại trên chiếc loa này thông qua trợ lý ảo Alexa để trả lời câu hỏi, nghe tin tức, phát nhạc và hàng trăm tác vụ khác. Amazon Echo Dot là một phiên bản nhỏ hơn của loa thông minh Echo. Không có hình dạng của một khối trụ cao, Echo Dot trông giống như một quả bóng khúc côn cầu hơn. Chiều cao của chiếc loa này chưa tới 5cm trong khi đường kính của nó nằm dưới mức 10cm. Nhìn chung, nó khá nhỏ gọn và phù hợp để đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không làm ảnh hưởng tới không gian tổng thể.


Echo Dot có một vài nút ở mặt trên cùng để điều khiển âm lượng, tắt tiếng loa và gọi trợ lý ảo mặc dù bạn có thể đánh thức Alexa bằng giọng nói. Giống như Echo bản gốc, đây là một loa thông minh điều khiển bằng giọng nói. Nó sử dụng trợ lý cá nhân thông minh nhân tạo có tên là Alexa để thực hiện một loạt các công việc khác nhau. Alexa có thể phát nhạc, đặt báo thức, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà, chơi trò chơi và trả lời câu hỏi bằng cách tìm kiếm thông tin trên internet... Về cơ bản, Amazon Echo Dot khác với các loa Amazon Echo khác ở chỗ nó có kích thước nhỏ và hệ thống loa nhỏ hơn. Do đó, chất lượng âm thanh trên chiếc loa thông minh này không quá ấn tượng. Tuy nhiên, Echo Dot lại có thể kết nối với loa ngoài thông qua cáp âm thanh tiêu chuẩn hoặc bằng Bluetooth. Nếu bạn đã có một bộ loa Echo khác và muốn có thêm loa thông minh của Amazon cho các phòng trong nhà, bạn có thể kết hợp chúng lại mà không có bất kỳ vấn đề nào. Mặc dù các sản phẩm Echo không thể truyền thông tin từ thiết bị này sang thiết bị khác hay nhận biết nhau trong cùng một nhà, chúng đều có micro để đảm bảo loa gần nhất sẽ nhận và thực hiện theo lệnh thoại của bạn.

Phiên bản Echo Dot Kid có tất cả các tính năng giống như Echo Dot mà bạn đã biết nhưng có nhiều tính năng thân thiện với trẻ em hơn và khả năng kiểm soát của phụ huynh tốt hơn. Trẻ em có thể đặt câu hỏi cho Alexa và thậm chí nhận trợ giúp làm bài tập về nhà hoặc yêu cầu Alexa đọc một câu chuyện cho chúng.

Amazon Echo Dot Kids
Amazon Echo Dot Kids
Amazon Echo Dot Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy