Amazon Kindle

Amazon là hãng máy đọc sách lớn nhất thế giới với thương hiệu Kindle. Kindle thường hay còn gọi là Kindle basic là dòng máy đọc sách giá rẻ nhất của Amazon hướng tới người dùng thích một chiếc máy cơ bản, đủ tính năng mà mỏng nhẹ, đặc biệt phù hợp cho trẻ em.


Nếu con bạn thích đọc sách, Kindle Kids là chiếc Kindle được sản xuất dành riêng cho trẻ em. Các tính năng thân thiện với trẻ em của nó bao gồm ba màu vỏ thú vị để lựa chọn, một năm đăng ký Amazon Kids+ và bảo hành hai năm. Kindle có thể tốt hơn cho con bạn so với máy tính bảng thông thường vì Kindle không có bất kỳ ứng dụng, video hay trò chơi nào, chỉ có sách. Chiếc Kindle Kids có kích thước 160 x 113 x 8.7 mm, trọng lượng 174 g, mỏng hơn nhưng lại nặng hơn người tiền nhiệm (160 mm x 115 mm x 9.1 mm , nặng 161 g). Các góc được bo tròn mềm mại, cầm thoải mái hơn. Kindle Kids chỉ có màu đen và đi kèm 1 trong 4 loại bao da chính hãng từ Amazon. Cũng như bất cứ máy đọc sách Kindle nào khác, Kindle Kids cũng tích hợp sẵn kho sách Kindle Store có rất nhiều đầu sách mới, bán chạy tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Người dùng cũng có thể tự tải sách tiếng Việt từ nhiều kho ebook như Epub.vn, Tve-4u.org,… một cách dễ dàng và chép vào máy để đọc. Ngoài sách chữ, máy cũng có thể đọc rất tốt truyện tranh, kho truyện cho Kindle có đến hàng trăm bộ nổi tiếng như: Doraemon, thám tử lừng danh Conan, One Piece, Naruto, 7 viên ngọc rồng, Ninja loạn thị,… Kindle Kids cũng hỗ trợ sách nói Audible. Người dùng có thể mở sách nói Audible trên Kindle và phát âm thanh qua loa Bluetooth (Kindle không có loa). Tuy vậy, không như sách chữ, sách nói Audible bắt buộc phải có bản quyền, mua từ Kindle Store mới có thể mở được trên Kindle.


Tất nhiên Kindle cũng không nghe nhạc được. Máy có thời lượng pin chờ lên tới vài tuần với điều kiện mỗi ngày đọc khoảng 30 phút và tắt Wifi, đèn nền ở mức 13. Nếu đọc liên tục thì pin của máy có thể kéo dài khoảng 10 – 12 tiếng.


Link bán: shopee.vn/Máy-đọc-sách-Kindle-Scribe-kèm-bút-Premium-i.22468428.19369482242?

Amazon Kindle
Amazon Kindle
Amazon Kindle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy