Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ

Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ:

  • Chi phí chỉnh sửa tốn kém: Phần lớn các bộ phận của máy lạnh đều sẽ không hoạt động tốt nữa sau một thời gian dài sử dụng, dẫn đến việc chúng thường xuyên bị hư hỏng hay gặp trục trặc lúc vận hành. Một khi quyết định mua máy lạnh cũ đồng nghĩa với việc bạn cũng phải chấp nhận trả một khoản tiền khá lớn cho việc sửa chữa, bảo trì mỗi khi máy lạnh gặp trục trặc.
  • Tiêu tốn nhiều điện năng: Máy lạnh vốn dĩ đã là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng so với các thiết bị điện khác trong gia đình. Đặc biệt, so với máy lạnh mới, máy lạnh cũ lại càng tiêu tốn điện năng hơn. Nguyên nhân là bởi máy lạnh cũ thường có hiệu suất làm lạnh không cao vì động cơ đã yếu sau một thời gian dài sử dụng. Vì thế nên máy lạnh cần phải tiêu tốn nhiều điện hơn bình thường thì mới có thể tạo được độ mát như mong muốn. Một nguyên nhân khác là vì máy lạnh cũ thường không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter.
  • Hiệu suất bị giảm: Như đã đề cập ở trên, phần lớn các bộ phận của máy lạnh cũ đều sẽ không hoạt động tốt như mới nữa, vì thế dẫn đến hiệu suất làm lạnh của máy không cao như ban đầu vì động cơ đã yếu sau khi trải qua một thời gian dài sử dụng.
  • Các tính năng, công nghệ của máy lạnh cũ bị hạn chế: Khi sử dụng máy lạnh cũ, được sản xuất đã lâu thì các tính năng bạn có thể sử dụng sẽ rất hạn chế. Đa số các máy lạnh cũ sẽ không có chức năng như lọc khí, kháng khuẩn,... Vì thế mà các nhãn hàng luôn nghiên cứu và phát triển tính năng mới trên các dòng sản phẩm của mình.
Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ
Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ
Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ
Mặt hạn chế khi mua máy lạnh cũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy