Kiểm tra thật kỹ các bộ phận trước khi mua

Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy lạnh như vỏ máy, cục nóng, cục lạnh, mối hàn dẫn gas trước khi mua, tránh việc dễ hư hỏng ngay trong những lần đầu sử dụng.


Kiểm tra vỏ máy: Vỏ máy là yếu tố quan trọng đối với máy lạnh. Bạn hãy kiểm tra kỹ vỏ máy không bị va chạm làm cho gãy. Bên cạnh đó, bạn cần kiểm tra thêm các điểm nối điện, nếu các điểm nối bị lỏng hãy yêu cầu siết chặt lại nhé!


Kiểm tra dàn lạnh: Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra các bộ phận bằng nhựa của dàn lạnh xem có bị nứt bể không. Hãy yêu cầu người bán mở mặt nạ phía trước dàn lạnh để kiểm tra bên trong, lưới lọc bụi phải sạch và không bị rách, các lá nhôm tản nhiệt phải sạch sẽ và không bị móp méo hay gãy. Kiểm tra cánh quạt xem có bị mất lá nào không, các lá chỉnh hướng gió có bị gãy mất không và có xoay được dễ dàng không.


Kiểm tra dàn nóng: Thường thì người mua chỉ chú ý đến dàn lạnh mà không xem xét kỹ dàn nóng, đây có thể coi là một thiếu sót lớn. Do đó, bạn cần kiểm tra xem dàn nóng và dàn lạnh có đồng bộ với nhau hay không, tránh tính trạng “râu ông này cắm cằm bà kia”, bằng cách kiểm tra sự tương đồng của model máy, được dán trên cả hai cục. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chắc chắn rằng dàn nóng không bị rỉ sét, móp méo, bể, gãy hay bị đóng bụi dày đặc, để đảm bảo không ảnh hướng đến chất lượng của máy lạnh.

Kiểm tra thật kỹ các bộ phận trước khi mua
Kiểm tra thật kỹ các bộ phận trước khi mua
Kiểm tra thật kỹ các bộ phận trước khi mua
Kiểm tra thật kỹ các bộ phận trước khi mua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy